หลุดรูป vivo X6S และสเปคจากทาง TENAA

February 21, 2016 9:00 am2034 Views

หากหลายๆ ท่านยังจำกันได้เมื่อประมาณปลายปี 2015 ที่ผ่านมาประมาณเดือนพฤศจิกายนนั้นทางค่ายผู้ผลิตอย่าง vivo นั้นเพิ่งจะได้ทำการเปิดตัว Smartphone รุ่นใหม่อย่าง vivo X6 และ vivo Plus X6 Plus ออกมาเอง โดยลักษณะการออกแบบตัวเครื่องอย่าง vivo X6S ถือว่ามีความคล้ายกับ iPhone ของทาง Apple มาก แต่ข่าวล่าสุดได้ระบุออกมาว่าทาง vivo นั้นพร้อมเปิดตัว Smartphone รุ่นต่อยอดของ vivo X6 อย่าง vivo X6S ออกมาอีกครั้งนั้นเอง

โดยทั้งรายละเอียดของข่าวและรูปของ vivo X6S ตัวใหม่นี้นั้นได้ถูกเปิดเผยผ่านทางหน้าเว็บไซต์อย่าง TENAA ซึ่งเป็นเว็บไซต์ตรวจสอบคล้ายๆ กับ กสทช. ในบ้านเรานั้นเอง โดยเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือได้จากประเทศจีนอย่าง TENAA นี้นั้นได้ระบุทั้งรูปตัวเครื่อง vivo X6S นี้พร้อทกับ Spec ภายในเครื่อง  vivo X6S นี้ออกมาให้เราได้ทราบกัน

vivo X6S

ตามรายละเอียดของ Spec ที่ถูกเปิดเผยบนหน้าเว็บไซต์อย่าง TENAA นี้ได้ระบุ Spec ของตัวเครื่อว่า vivo X6S ตัวใหม่นี้จะตัวเครื่องที่บางมาก โดยตัวเครื่องทำมาจาก metal พร้อมกับ Feature อย่าง fingerprint scanner ทางด้านหลังของตัวเครื่อง สำหรับหน้าจอของ vivo X6S นี้จมีขนาดหน้าจออยู่ที่ประมาณ 5.2 นิ้ว โดยหน้าจอจะเป็นแบบ AMOLED ซึ่งจะให้ความละเอียดของภาพอยู่ที่ 1080p ตัว CPU ภายในตัวเครื่องทำงานแบบ octa-core ซึ่งจะให้ความเร็วในการประมวลผลอบยู่ที่ 1.8 GHz สำหรับ Ram จะมีขนาด 4GB มาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 64GB ความละเอียดของกล้องจะอยู่ที่ 13 MP สำหรับกล้องหลังเครื่อง และความละเอียดของกล้องประมาณ 8 MP สำหรับกล้องหน้าเครื่อง ตัวเครื่องรองรับสัญญาณอย่าง 4G LTE ได้ ในส่วนของระบบปฏิบัติการที่ติดมาพร้อมกับตัวเครื่องนั้นจะเป็นระบบปฏิบัติการอย่าง Android 5.1 Lollipop ตัวเครื่องมีขนาด 147.9 x 73.75 x 6.56 mm น้ำหนักตัวเครื่องอยู่ที่ 140.5g

สำหรับกำหนดเปิดตัวนั้นน่าจะมีขึ้นภายในงาน MWC ที่กำลังจะถึงนี้ โดยไม่แน่ในงานดังกล่าวทาง vivo อาจจะเปิดตัว vivo X6S และ vivo X6S Plus ออกมาก็เป็นได้

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)