หลุด Meizu M5S ผ่านการตรวจสอบจาก TENAA และ 3C แล้ว

December 28, 2016 9:00 am3189 Views

หลังจากที่ช่วงนี้ข่าวคราว Smartphone รุ่นใหม่จากทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Meizu นั้นไม่มีข่าวใดๆ ออกมาให้แฟนๆ นั้นทราบรายละเอียดกันเลย โดยล่าสุดนั้นกลับมีข่าวของ Smartphone ของทาง Meizu ออกมาให้แฟนๆ นั้นติ่นเต้นกันแล้ว

สำหรับข่าวล่าสุดของ Smartphone รุ่นล่าสุดของทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Meizu นั้น ตามข่าวระบุว่า Smartphone รุ่นใหม่อย่าง Meizu M5S นั้นได้ผ่านการตรวจสอบจาก TENAA แล้ว โดยรายละเอียดของตัวเครื่องที่ปรากฏทางหน้าเว็บไซต์ TENAA นั้นระบุว่า Meizu M5S จะมี 2 รุ่นให้เลือกอย่างรุ่น M612Q และรุ่น M612M โดยทั้ง 2 รุ่นอย่าง M612Q และรุ่น M612M นั้นจมี Spec ภายในตัวเครื่องที่เหมือนกัน โดย Spec ของตัวเครื่องที่เปิดเผยผ่านหน้าเว็บไซต์ TENAA นั้นระบุว่าตัวเครื่องจะถูกขับเคลื่อนด้วย Chipset ที่ทำงานเป็นแบบ octa-core โดยจะประมวลผลความเร็วอยู่ที่ 1.3GHz ขนดาหน้าจอแสดงผลจะมีขนาดอยุ่ที่ 5.2 นิ้ว โดยหน้าจอจะเป็นแบบ HD โดยขนาดของ Ram จะมีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ อย่าง Ram ภายในตัวเครื่องขนาด 2/3/4GB โดยจะมาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องที่มีให้เลือกทั้งหมด 3 ขนาดอย่างขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 16/32/64GB ส่วนความละเอียดของกล้องนั้นจะให้ความละเอียดของกล้องอยุ่ที่ 13MP สำหรับกล้องทางด้านหลังของตัวเครื่อง และความละเอียดของกล้องขนาด 5MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าของตัวเครื่อง

ตัวเครื่องมีน้ำหนักอยุ่ที่ 138 กรัม ขนาดของตัวเครื่องอยู่ที่ 148.2 × 72.53 × 8.4mm ส่วนระบบปฏิบัติการที่มาพร้อมกับตัวเครื่องจะเป็นระบบปฏิบัติการอย่าง Android 6.0 Marshmallow ส่วนขนาดความจุของ battery จะมีขนาดอยู่ที่ 2,930mAh สีของตัวเครื่องจะมีให้เลือกทั้ง silver gray, gold, และ rose gold อีกทั้งตามข่าวยังได้ระบุออกมาอีกว่าตัวเครื่องยังได้ผ่านการตรวจสอบจาก China Compulsory Certification (3C) แล้วอีกด้วย

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)