หลุดรูป Renders ตัวเครื่อง BlackBerry Mercury (DTEK70)

December 25, 2016 9:05 am3190 Views

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานั้นได้มีข่าวของ Smartphone รุ่นใหม่จากทางค่ายผู้ผลิตอย่าง BlackBerry ออกมาแล้ว โดยรายละเอียดในตอนนั้นระบุว่าทาง BlackBerry นั้นกำลังพัฒนา Smartphone 3 รุ่นใหม่ที่มี code-named ว่า Neon, Argon, และ Mercury โดย 2 รุ่นแรกอย่าง DTEK50 และ DTEK60 นั้นได้มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ไปแล้ว แต่ล่าสุดนั้นกลับมีข่าวของรุ่นสุดท้ายออกมาอีกครั้ง

โดยเมื่อไม่นานมานี้นั้นก็ได้มีข่าวของ BlackBerry Mercury ออกมาให้แฟนๆ นั้นทราบกันไปแล้ว โดยรายละในตอนนั้นเป็นรูปของตัวเครื่อง BlackBerry Mercury ออกมาให้ได้เห็นกันแบบชัด โดยรูปดังกล่าวนั้นจะเป็นรูปทางด้านหนัาและด้านหลังของตัวเครื่อง

แต่ข่าวล่าสุดของ BlackBerry Mercury (DTEK70) นี้นั้นจะเป็นรูปของตัวเครื่องเหมือนกัน แต่รูปล่าสุดนี้จะเป็นรูปตัวเครื่องที่เป็นรูป Renders โดยจากรูปนั้นจะแสดงตัว keyboard ที่เป็นแบบ QWERTY keyboard ซึ่งหากสังเกตุดีๆ จะพบว่ากล้องหน้าของตัวเครื่องนั้นจะมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งของกล้อง โดยตัวเครื่องจะไปอยู่ทางด้านขวาของหน้าจอ ส่วนต่างๆ ที่หน้าจอนั้นจะยังคงเป็นในรูปแบบเดิม

โดยรุ่น DTEK70 นี้ก่อนหน้านี้เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมานั้นได้มีข่าวออกมาว่าทางค่ายผู้ผลิตอย่าง BlackBerry นั้นอาจจะปล่อย Smartphone รุ่นนี้เป็นรุ่นสุดท้าย โดยทาง BlackBerry จะไม่ทำการพัฒนา Smartphone ต่อไปแล้ว อีกทั้งตามข่าวยังได้ระบุออกมาอีกว่า DTEK70 รุ่นนี้อาจจะถูกเปิดตัวออกมาภายใน Q1 หรือ 3 เดือนแรกของปี 2017 ที่จะถึงนี้นั้นเอง

สำหรับ Spec ของตัวเครื่องที่เป็นข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้นั้นระบุว่าตัวเครื่องจะถูกขับเคลื่อนตัวเครื่องด้วย chipset อย่าง Snapdragon 821 โดยหน้าจอจะเป็นแบบ curved display หรือหน้าจอโค้ง ส่วนขนาดของหน้าจอจะมีขนาดอยู่ที่ 4.5 นิ้ว อีกทั้งตามข่าวยังระบุออกมาอีกว่าขนาดความจุของ battery ภายในตัวเครื่องนั้นจะมีขนาดที่เยอะมาก โดยจะพอใช้งานได้มากถึง 2 วัน แต่ข่าวนั้นไม่ได้ระบุขนาดความจุของ battery ออกมาอย่างชัดเจน

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)