หลุดสเปค Samsung Galaxy A9 Pro จาก AnTuTu

March 4, 2016 9:00 am4438 Views

ใกล้จะถูกเปิดตัวออกมาอีกรุ่นหนึ่งแล้วสำหรับ Smartphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตของประเทศเกาหลีอย่างแบรนด์ Samsung นั่นเอง โดยก่อนหน้านี้เมื่องาน MWC 2016 ที่ผ่านไปไม่นานนี้เอง ทาง Samsung เองก็เพิ่งเปิดตัว Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 edge ออกไปเอง โดยล่าสุดนั้นกลับมีสเปคของ Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Samsung ออกมาแล้ว

Samsung Galaxy A9 Pro

สำหรับสเปคของ Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Samsung นั้นจะเป็นรุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy A9 Pro โดยก่อนหน้านี้เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์นั้นก็มีสเปคของ Galaxy A9 Pro ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว โดย Spec ในตอนนั้นจะเป็นข้อมูลจากเว็บไซต์อย่าง GFXBench สำหรับความละเอียดของตัวกล้องของ Galaxy A9 Pro จะมีความละเอียดมากกว่า A9 (2016) ไม่มากนัก โดยจะอัพเกรดจากรุ่น A9 (2016) จากความละเอียดประมาณ 13MP ไปเป็นกล้องความละเอียดประมาณ 16MP สำหรับความละเอียดของกล้องหน้าเครื่องจะอยู่ที่ 8MP แต่ A9 (2016) จะให้ความละเอียดอยู่ที่ 5MP สำหรับ Ram ภานในตัวเครื่องนั้นจะมีขนาด 4GB

Samsung Galaxy A9 Pro 1

สำหรับ Spec ของ Galaxy A9 Pro ภายในตัวเครื่องที่เหมือนกับ A9 (2016) นั้นจะเป็น chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่อง ซึ่งจะเป็น chipset อย่าง Snapdragon 652 และหน่วยความจำภายในตัวเครื่องที่มีขนาด 32GB ตามรายละเอียดของขนาดหน้าจอของทาง GFXBench ที่ได้ถูกเปิดเผยมาก่อนหน้านี้นั้น โดยรายละเอียดได้ระบุว่าหน้าจอของ Galaxy A9 Pro จะมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 5.5 นิ้ว แต่ล่าสุดบนเว็บไซต์อย่าง AnTuTu ได้ระบุขนาดหน้าจอของ Galaxy A9 Pro ว่ามีขนาด 6 นิ้ว

อย่างไรก็ตามรายละเอียดดังกล่าวนั้นยังไม่มีรายละเอียดใดๆ แน่ชัดนัก ซึ่งหากใกล้วันเปิดตัวออกมานั้น อาจจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมออกมาอีกก็เป็นได้ และหากมีรายะเอียดเพิ่มเติมนั้นทางเราจะนำมาอัพเดตให้เพื่อนๆ แน่นอน

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)