หลุด Xiaomi Mi 5S จาก AnTuTu

September 16, 2016 9:00 am3433 Views

ย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้นั้น Smartphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตจากประเทศจีนอย่าง Xiaomi อย่างรุ่น Xiaomi Mi 5S ได้ผ่านการตรวจสอบสัญญาณการเชื่อมต่อสัญญาณของอุปกรณ์เคลื่อนที่อย่าง TENAA ไปแล้ว โดยรายละเอียดในตอนนั้นได้ระบุถึง Spec ภายในตัวเครื่องออกมาบางส่วนด้วย แต่ล่าสุดนั้นกลับมีข่าวความคืบหน้าของ Xiaomi Mi 5S ออกมาอีกครั้ง

Xiaomi Mi 5S

ในส่วนรายละเอียดของ Xiaomi Mi 5S รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตจากประเทศจีนอย่าง Xiaomi ล่าสุดนั้น ตัวเครื่องได้ผ่านการตรวจสอบตัวเครื่องจาก Chinese 3C regulatory ภายในประเทศจีนอีกแล้ว โดยการตรวจสอบครั้งนี้จะเป็นการตรวจสอบว่าตัวอุปกรณ์นั้นมีความปลอดภัยตามเกณฑ์ของประเทศจีน อีกทั้งล่าสุดนั้นได้มีรายละเอียดของ Xiaomi Mi 5S ออกมาด้วย โดยรายละเอียดนี้นั้นได้ถูกเปิดเผยผ่านหน้าเว็บไซต์ benchmark แห่งหนึ่งอย่างเว็บไซต์ AnTuTu โดยรายละเอียดบนหน้าเว็บไซต์ AnTuTu ระบุว่า Xiaomi Mi 5S นี้นั้นจะมาพร้อมกับ chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องอย่าง Snapdragon 821 และตัว GPU จะเป็น Adreno 530

หน้าจอแสดงผลของตัวเครื่องจะเป็นแบบ full HD ระบบปฏิบัติการที่มาพร้อมกับตัวเครื่องจะเป็นระบบปฏิบัติการอย่าง Android 6.0 Marshmallow ในส่วนของ Spec ส่วนอื่นๆ ที่เป็นข่าวลือมาก่อนหน้านี้นั้นระบุว่าหน้าจอแสดงผลของตัวเครื่องจะมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 5.15 นิ้ว ตัวเครื่องมาพร้อมกับ Ram ภายในตัวเครื่องขนาด 6GB ในส่วนของขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องนั้นจะมีขนาดความจุอยู่ที่ 256GB ในส่วนความละเอียดของกล้องของตัวเครื่องนั้นจะให้ความละเอียดอยู่ที่ 16MP สำหรับกล้องทางด้านหลังของตัวเครื่อง ส่วนความละเอียดของกล้องทางด้านหน้าของตัวเครื่องนั้นยังไม่มีรายละเอียดระบุออกมา ขนาดความจุของ battery จะมีขนาดความจุอยู่ที่ 3,490mAh ส่วนกำหนดเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการนั้นและราคาของตัวเครื่องนั้น ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดใดๆ ระบุออกมาอย่างแน่ชัดมากนัก ซึ่งแน่นอนว่าหากมีข่าวความคืบหน้าของ Xiaomi Mi 5S ออกมาเพิ่มเติมนั้นทางเราจะนำข่าวมาอัพเดตให้เพื่อนๆ ทราบกันแน่นอน

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)