ลือ Xiaomi Mi Note 2 อาจจะเปิดตัวออกมาในงานเดือนตุลาคมนี้

October 2, 2016 9:00 am3367 Views

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้นทางค่ายผูู้ผลิตอย่าง Xiaomi ได้เปิดตัว 2 Smartphone รุ่นใหม่ Xiaomi Mi 5s และ Xiaomi Mi 5s Plus ออกมาแล้ว แต่ล่าสุดนั้นกลับมีข่าวความคืบหน้าของอีกรุ่นหนึ่งของทาง Xiaomi อย่างรุ่น Xiaomi Mi Note 2 ถูกเปิดเผยออกมาอีกครั้ง

สำหรับข่าวความคืบหน้าของ Xiaomi Mi Note 2 ล่าสุดนั้นตามข่าวได้ระบุออกมาว่า Xiaomi Mi Note 2 นั้นอาจจะถูกเปิดตัวออกมาภายในงานที่จะถูกจัดขึ้นในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้เอง โดยข่าวดังกล่าวนั้นทางนักวิเคราะห์อย่าง Pan Jiutang เคยได้ออกมาบอกว่าทาง Xiaomi นั้นจะเปิดตัว Smartphone รุ่นใหม่ออกมา 2 รุ่น

Xiaomi Mi Note 2

สำหรับ Spec ของ Mi Note 2 Pro นี้นั้นตามข่าวระบุออกมาว่า Mi Note 2 Pro นั้ะจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว  โดยความละเอียดของภาพที่แสดงผลนั้นจะอยู่ที่ 1080p สำหรับความละเอียดของกล้องจะให้ความละเอียดอยู่ที่ 12 MP โดยรูรับแสงจะมีขนาด f/2.0 ซึ่งจะเป็นรุ่นเดียวกับที่ใช้ใน Samsung S5K2L1 อย่าง IMX260 sensor สำหรับกล้องทางด้านหลังของตัวเครื่อง ขนาดความจุของ battery จะมีขนาดอยู่ที่ 3,700mAh สำหรับ Chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะเป็น Chipset Qualcomm อย่างรุ่น Snapdragon 821 สำหรับ Ram ภายในตัวเครื่องจะมีรุ่น Ram ภายในตัวเครื่องขนาด 4GB และรุ่น Ram ภายในตัวเครื่องขนาด 6GB ด้วย สำหรับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องก็จะมี 2 รุ่นให้เลือกอย่างรุ่นขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 64GB และรุ่นขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 128GB

ส่วน Spec ของ Xiaomi Mi Note 2 นั้นจะมาพร้อมกับ chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องอย่าง Snapdragon 820 Ram ภายในตัวเครื่องจะมีขนาดอยู่ที่ 4GB ส่วนขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องนั้นจะมีขนาดอยุ่ที่ 32GB ซึ่งตรงกับข่าวลือที่ถูกเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้นั่นเอง

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)