ลือ Xiaomi อาจเปิดตัว Xiaomi Mi Note 2 ออกมาในเดือนพฤศจิกายน

October 4, 2016 9:00 am3262 Views

Xiaomi Mi Note 2 นับว่าเป็นอีกหนึ่ง Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Xiaomi ที่นับว่าเป็นข่าวที่น่าสนใจในช่วงนี้มาก โดยก่อนหน้านี้นั้นทางนักวิเคราะห์อย่าง Pan Jiutang ได้ออกมาบอกว่าทาง Xiaomi นั้นจะเปิดตัว Smartphone รุ่นใหม่อย่าง Xiaomi Mi Note 2 ออกมาภายในปลายเดือนหน้าหรือประมาณปลายเดือนตุลาคมนั่นเอง แต่ล่าสุดนั้นกลับมีความคืบหน้าของ Xiaomi Mi Note 2 ออกมาให้แฟนๆ ที่กำลังรอคอยนั้นตื่นเต้นกันอีกครั้ง

Xiaomi Mi Note 2

สำหรับข่าวความคืบหน้าล่าสุดของ Xiaomi Mi Note 2 ของทาง Xiaomi นั้น ตามข่าวที่ถูกเปิดเผยออกมานั้นได้ระบุว่า ได้มีข่าวลือหนาหูออกมาว่าทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Xiaomi นั้นมีแผนที่จะเปิดตัว Xiaomi Mi Note 2 รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ออกมาประมาณเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้นั้นเอง โดยข่าวลือดังกล่าวนั้นหลายๆ คนอาจจะคิดว่าเป็นเพียงแค่ข่าวลือที่พูดกันออกมา แต่สิ่งหนึ่งที่อาจจะเป็นเครื่องยืนยันได้นั้นก็คือบนหน้าเว็บไซต์ชื่อดังของประเทศจีนอย่าง Weibo นั้นได้มีข้อความได้ถูกโพสขึ้นมา โดยข้อความจากโพสดังกล่าวนั้นได้ระบุถึงเดือนที่จะเปิดตัว และ Spec ต่างๆ ภายในตัวเครื่อง Xiaomi Mi Note 2 ออกมาอีกด้วย โดยรายละเอียดตามโพสดังกล่าวระบุว่า Xiaomi Mi Note 2 นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 5.7 นิ้ว โดยความละเอียดของภาพที่แสดผลนั้นจะมีความละเอียดประมาณ 2K โดยความละเอียดดังกล่าวนั้นคาดว่าน่าจะเป็นหน้าจอแบบ QHD และหน้าจอจะเป็น dual-curved screen อีกด้วย

สำหรับรายละเอียดของ Spec ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้นั้นระบุว่า Xiaomi Mi Note 2 นั้นจะมาพร้อมกับรุ่น Ram ภายในตัวเครื่องขนาด 6GB ซึ่งจะมาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 64GB และรุ่น Ram ภายในตัวเครื่องขนาด 8GB ซึ่งจะมาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 256GB ให้เลือกด้วย สำหรับ Chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นตามข่าวลือที่ออกมานั้นระบุว่าตัวเครื่องจะถูกขับเคลื่อนด้วย Chipset อย่าง Snapdragon 821 ความละเอียดของกล้องจะอยุ่ที่ 13MP สำหรับกล้องหลัง โดยจะเป็นกล้องแบบ dual-rear camera หรือ 2 กล้อง และความละเอียดของกล้องขนาด 8MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าตัวเครื่อง

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)