ลือ Xiaomi Mi Note 2 มาพร้อม Ram 4GB

September 6, 2016 9:00 am3501 Views

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณต้นปี 2016 ที่ผ่านมานั้นได้มีข่าวต่างๆ ของ Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Xiaomi อย่าง Xiaomi Mi Note 2 ออกมา โดยข่าวในตอนนั้นระบุว่า Xiaomi Mi Note 2 รุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับหน้าจอแบบ curved-edge หลังจากนั้นก็มีข่าวออกมาอีกว่า ตัวเครื่องจะถูกขับเคลื่อนด้วย Chipset อย่าง Snapdragon 823 และหน้าจออาจจะมาพร้อมกับ 3D touch จากนั้นก็มีข่าวออกมาอีกว่า Xiaomi Mi Note 2 จะมีอีกรุ่นหนึ่งที่ขับเคลื่อนด้วย Chipset อย่าง Snapdragon 820 โดยรุ่นนี้จะมาพร้อมกับ Ram ภายในตัวเครื่องขนาดอยู่ที่ 4GB โดยรายละเอียดนี้นั้นเป็นรายละเอียดล่าสุดของ Xiaomi Mi Note 2 ที่แฟนๆ นั้นได้ทราบกันล่าสุด แต่ล่าสุดนี้นั้นกลับมีข่าวของ Xiaomi Mi Note 2 ออกมาให้แฟนๆ นั้นทราบกันอีกครั้ง

gsmarena_001

สำหรับรายละเอียดล่าสุดของ Xiaomi Mi Note 2 ที่ถูกเปิดเผยออกมาล่าสุดนี้นั้นได้ระบุว่า Xiaomi Mi Note 2 รุ่นหนึ่ง top-end หรือรุ่นที่มี Spec สูงสุดนั้น จะถูกขับเคลื่อนด้วย chipset อย่าง Snapdragon 821 โดยจะมาพร้อมกับ Ram ภายในตัวเครื่องขนาด 6GB โดยรายละเอียดนี้นั้นถือว่าเป็นรายละเอียดที่มีความน่าจะเป็นไปได้ เพราะเมื่อไม่นานมานี้นั้นได้มีข่าวออกมาว่า Xiaomi Mi Note 2 จะมีรุ่นที่ถูกขับเคลื่อนด้วย chipset อย่าง Snapdragon 821 หน้าจอเป็นแบบ curved display และมาพร้อมกับกล้องแบบ dual-camera หรือ 2 กล้องนั้นได้ให้เลือกอีกด้วย อีกทั้งตามข่าวยังได้ระบุออกมาอีกว่ารุ่นที่ถูกขับเคลื่อนด้วย chipset อย่าง Snapdragon 820 จะมาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 32GB และรุ่นที่ถูกขับเคลื่อนด้วย chipset อย่าง Snapdragon 821 จะมาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 128GB  ให้เลือกอีกด้วย

อย่างไรก็ตามในส่วนของรายละเอียดของกำหนดเปิดตัวรุ่น Xiaomi Mi Note 2 ของทาง Xiaomi นั้นยังไม่มีรายละเอียดใดๆ ระบุอย่างแน่ชัด โดยข่าวนี้นั้นอาจจะมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นเพียงข่าวลือหรือไม่นั้นยังไม่มีสิ่งใดๆ ยืนยันอย่างแน่ชัดนัก และแน่นอนว่าหากมีข่าวความคืบหน้าของ Xiaomi Mi Note 2 ออกมาอีกนั้นทางเราจะนำรายละเอียดมาอัพเดตให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันอีกครั้ง

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)