หลุดสเปค Xiaomi Mi 5c จากตัวแทนจำหน่าย

December 14, 2016 9:00 am3399 Views

ก่อนหน้าไม่นานมานี้นั้นได้มีข่าวออกมาว่า Smartphone รุ่นใหม่อย่างรุ่น Xiaomi Mi 5c จากทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Xiaomi นั้นมีกำหนดที่จะถูกเปิดตัวออกมาประมาณต้นเดือนธันวาคมหรือประมาณวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมานี้เอง แต่หลังจากถึงกำหนดดังกล่าวแล้วนั้น การเปิดตัว Smartphone ของทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Xiaomi อย่างรุ่น Xiaomi Mi 5c ก็ไม่เกิดขึ้น หลังจากนั้นข่าวของ Xiaomi Mi 5c ก็เงียบหายไป แต่ล่าสุดนั้นกลับมีข่าวของ Xiaomi Mi 5c ออกมาอีกครั้ง

สำหรับข่าวล่าสุดของ Xiaomi Mi 5c ของทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Xiaomi นั้น ตามข่าวนั้นระบุว่าทาง retailer หรือตัวแทนจำหน่ายจากประเทศจีนอย่าง Tmall ได้เปิดเผยรุ่นใหม่อย่าง Mi 5c ออกมาบนหน้าเว็บไซต์ อีกทั้งยังได้ระบุ Spec ภายในตัวเครื่องออกมาอีกด้วย โดยตามข่าวระบุว่า Xiaomi Mi 5c นั้นจะมาพร้อมกับตัวเครื่องที่เป็นแบบ metal ความละเอียดของหน้าจออยู่ที่ 1080p ส่วน Chipset ที่่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะทำงานแบบ octa-core โดย Chipset ตัวดังกล่าวนั้นจะประมวลผลความเร็วอยู่ที่ 2.2GHz สำหรับขนาดของตัวเครื่องจะเป็นแบบ 32GB ขนาดของ Ram ภายในตัวเครื่องนั้นจะมีขนาด 3GB

อีกทั้งข่าวยังได้ระบุออกมาอีกว่า Mi 5c รุ่นใหม่นี้จะขนาดหน้าจอที่ต่างกันให้เลือกหรือไม่นั้นยังไม่มีรายละเอียดระบุออกมาอย่างแน่ชัดนัก แต่รายละเอียดจากทางหน้าเว็บไซต์ retailer อย่าง Tmall นั้นได้ระบุราคาของตัวเครื่องออกมาด้วย โดยราคาของตัวเครื่อง Xiaomi Mi 5c จากทาง Tmall  นั้นจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ CNY 1,500 สำหรับระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนตัวเครื่อง Mi 5c นั้นจะเป็นระบบปฏิบัติการอย่าง Android Marshmallow โดยจะทำงานควบคู่ไปกับ MIUI8 แต่ตัวเครื่องนั้นจะรองรับการอัพเดตระบบปฏิบัติการไปเป็น Android 7 Nougat ได้ในภายหลัง

อย่างไรก็ตามสำหรับกำหนดวางจำหน่ายออกมาอย่างเป็นทางการนั้น ในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดใดๆ ระบุออกมาอย่างแน่ชัด และแน่นอนว่าหากมีข่าวความคืบหน้าของ Mi 5c รุ่นใหม่นี้ออกมาอีกนั้นทางเราจะนำข่าวมาอัพเดตให้เพื่อนๆ ทราบกันแน่นอน

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)