หลุด Xiaomi 2 รุ่นใหม่จาก TENAA

November 1, 2016 9:00 am3159 Views

ช่วงนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงที่หลายๆ ค่ายผู้ผลิต Smartphone แต่ละค่ายนั้นต่างก็กำลังพัฒนา Smartphone รุ่นใหม่ๆ สำหรับปี 2017 ที่จะถึงนี้กัน โดยล่าสุดนั้นกลับมีข่าวของ Smartphone 2 รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตจากประเทศจีนอย่าง Xiaomi ถูกเปิดเผยออกมาให้แฟนๆ นั้นตื่นเต้นกันอีกครั้ง

gsmarena_001

gsmarena_002

สำหรับข่าวล่าสุดของ Smartphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตจากประเทศจีนอย่าง Xiaomi นั้น ล่าสุดนั้นกลับมีรูปของ 2 รุ่นใหม่ของทาง Xiaomi ถูกเปิดเผยออกมาบนโลกอินเตอร์เน็ต โดยข่าวดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือแห่งหนึ่งอย่างเว็บไซต์ TENAA นั้นเอง โดยรายละเอียดที่เปิดเผยออกมานั้นไม่ได้เปิดเผยเพียง Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Xiaomi เพียงรุ่นเดียวแต่ยังเปิดเผยออกมาทั้ง 2 รุ่นเลย โดยรายละเอียดเปิดเผยรูปของตัวเครื่องออกมา ซึ่งทำให้แฟนนั้นทราบรายละเอียด Spec ของตัวเครื่องได้ในระดับหนึ่ง โดยความละเอียดของหน้าจอจะอยู่ที่ 720p ขนาดหน้าจอจะมีขนาดอยู่ที่ 5 นิ้ว สำหรับ battery จะมีขนาดอยู่ที่ 4,000 mAh สำหรับ CPU ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะทำงานแบบ octa-core โดยลักษณะการออกแบบตัวเครื่องนั้นตัวปุ่มกดจะแนบติดไปกับตัวเครืองเลย โดยรายละเอียดทั้งรูปร่างและขนาดและ Spec ของตัวเครื่องดังกล่าวนี้นั้นกลับไปสอดคล้องกับรุ่นหนึ่งของทาง Xiaomi ที่ถูกเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง Xiaomi Redmi 4 อีกทั้งยังไม่มีรายละเอียดของรุ่นที่มี Spec ที่สูงกว่านี้ว่าจะใช้ชื่อว่า  “Pro” หรือ “S” นั้นเอง

gsmarena_003

gsmarena_004

ในส่วนของอีกหนึ่งรุ่นนั้นรายละเอียดที่เปิดเผยออกมานั้นระบุว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมกับหน้าจแสดงผลขนาด 5 นิ้ว ความละเอียดของภาพอยู่ที่ 720p หน้าจอเป็นแบบ LCD ขนาดของตัวเครื่องอยู่ที่ 139.9 x 70.4 x 8.5 mm น้ำหนักของตัวเครื่องประมาณ 140 กรัม ในส่วนของ chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องไม่มีรายละเอียดระบุออกมาอย่างแน่ชัด แต่ตัว CPU น่าจะทำงานแบบ quad-core สำหรับขนาดของ RAM จะมีขนาดอยู่ที่ 2GB ขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องนั้นมีขนาดอยุ่ที่ 16GB

gsmarena_005

gsmarena_006

โดยรายละเอียดของ Spec ดังกล่าวที่เปิดเผยออกมานั้นอาจจะมีความเป็นไปได้ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง และแน่นอนว่าหากมีข่าวต่างๆ ของรุ่นใหม่ของทาง Xiaomi นี้นั้นออกมาอีกนั้นทางเราจะนำข่าวมาอัพเดตให้เพื่อนๆ ทราบกันแน่นอน

gsmarena_007

gsmarena_008

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)