หลุด Spec ของ vivo Y67 จาก TENAA

November 4, 2016 9:00 am3052 Views

ช่วงนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงที่ทางค่ายผู้ผลิตอย่าง vivo นั้นกำลังเร่งพัฒนา Smartphone รุ่นใหม่อย่าง X9 อยู่ โดยกำหนดก่อนหน้านี้ระบุออกมาว่าทางค่าย vivo นั้นจะเปิดตัว X9 ออกมาภายในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ แต่ล่าสุดนั้นกลับมีข่าวของ Smartphone รุ่นใหม่ของทาง vivo ออกมาอีกครั้ง

vivo Y67

สำหรับข่าวล่าสุดของ Smartphone รุ่นใหม่ของทาง vivo นั้นจะเป็นรุ่น vivo Y67 นั้นเอง โดยข่าวระบุว่า vivo Y67 รุ่นใหม่นี้นั้นได้ผ่านการตรวจสอบสัญญาณของอุปกรณ์เคลื่อนที่ภายในประเทศจีนอย่าง TENAA แล้ว อีกทั้งตามข่าวยังได้ระบุอีกว่ารุ่นใหม่ของทาง vivo นั้นจะมีชื่อ model number ว่า Y67 และยังได้ระบุถึง Spec ของตัวเครื่อง vivo Y67 ออกมาอีกด้วย โดย vivo Y67 นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดของหน้าจออยู่ที่ 720p สำหรับความละเอียดของกล้องของตัวเครื่องนั้นจะให้ความละเอียดอยู่ที่ 13 MP สำหรับกล้องทางด้านหลังของตัวเครื่อง โดย flash จะเป็นแบบ LED flash และความละเอียดของกล้องขนาด 16 MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าของตัวเครื่อง โดยจะให้ความละเอียดเหมือนกับรุ่น vivo X7 และ X7 Plus

Y67 ถูกขับเคลื่อนตัวเครื่องด้วย chipset อย่าง MediaTek’s MT6750 ขนาดของ Ram ภายในตัวเครื่องจะมีขนาดอยู่ที่ 4GB และจะมาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 32GB ตัวเครื่องรองรับการเชื่อมต่อสัญญาณอย่าง 4G LTE ได้ ขนาดความจุของ battery มีขนาดอยู่ที่ 2,930 mAh ระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะเป็น Android 6.0 Marshmallow ขนาดของตัวเครื่องอยู่ที่ 153.8 x 75.5 x 7.55 mm น้ำหนักของตัวเครื่องอยู่ที่ 154 กรัม ตัวเครื่องเป็นแบบ metal และยังมาพร้อมกับ Feature อย่าง fingerprint sensor ที่ปุ่ม Home ของตัวเครื่อง และ vivo Y67 จะมีสี rose gold และ champagne gold ให้เลือกด้วย ในส่วนราคาของตัวเครื่องนั้นยังไม่มีรายละเอียดออกมาแน่ชัดนัก โดยตัวเครื่องอาจจะถูกเปิดตัวออกมาพร้อมกับ X9 ในวันที่ 17 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ก็เป็นได้

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)