หลุดรูป Screenshot หน้าจอของ Xiaomi Mi 5

February 1, 2016 9:00 am2212 Views

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงานเปิดตัว Smartphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตจากประเทศจีนอย่าง Xiaomi โดยเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นได้มีข่าวออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่าทาง Xiaomi นั้นจะเปิดตัว Xiaomi Mi 5 ซึ่งเป็น Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Xiaomi ออกมาประมาณประมาณเดือน 2 หรือเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้เอง แต่ล่าสุดนั้นกลับมาภาพ screenshot ของ Xiaomi Mi 5 หลุดออกมาให้เราได้ตื่นเต้นกันอีกครั้งแล้วนั้นเอง

Xiaomi Mi 5

โดยรูปของ Xiaomi Mi 5 ที่หลุดออกมานั้นจะเป็นรูปหน้า home screen ของ Xiaomi Mi 5 นั้นเอง อีกทั้งรายละเอียดของข่าวยังได้ระบุออกมาอีกว่า Xiaomi Mi 5 รุ่นใหม่นี้นั้นจะรองรับการใช้งานแบบ dual-SIM ได้ อีกทั้งตัวเครื่องยังรองรับ NFC อีกด้วย โดนรูปที่หลุดออกมานี้นั้นถือว่าเป็นรูปที่เชื่อถือได้เพราะรูปดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยจาก Lei Jun ซึงเป็น chairman ของทาง Xiaomi นั้นเอง

โดยรายละเอียดดังกล่าวนั้นแฟนๆ ของทาง Xiaomi หลายๆ คนที่ตั้งตารอคอย Mi 5 อยู่นั้นอาจจะไม่ตื่นเต้น เพราะที่ผ่านมานั้นมีข่าวต่างๆ ของ Xiaomi Mi 5 หลุดออกมาให้เราสับสนกันหลายต่อหลายข่าวมาก โดยแต่ละข่าวนั้นก็ยังไม่เป็นที่ยืนยันอย่างเป็นทางการโดยตรงจากทาง Xiaomi อีกด้วย

อย่างไรก็ตามข่าวนี้ถือว่าเชื่อถือได้เพราะทาง chairman ของทาง Xiaomi อย่าง Lei Jun นั้นได้ออกมาเปิดเผยเอง แต่แน่นอนว่าอีกไม่กี่วันเท่านั้นแฟนๆ Xiaomi ก็ไม่ต้องรอคอยแล้วเพราะกำหนดเปิดตัว Xiaomi Mi 5 รุ่นใหม่นี้จะมีขึ้นภายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2016 ที่จะถึงนี้เอง

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)