หลุด Samsung Galaxy C7 จาก Geekbench

November 30, 2016 9:00 am3416 Views

เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมานั้นได้มีความคืบหน้าของ Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Samsung อย่าง Samsung Galaxy C7 ออกมาแล้ว โดยรายละเอียดในตอนนั้นเป็นรายชื่อของ Samsung Galaxy C7 นั้นปรากฏบหน้าเว็บไซต์ของทางอินเดียอย่างเว็บไซต์ Zauba แล้ว หลังจากนั้นข่าวต่างๆ ของ Samsung Galaxy C7 นั้นก็เงียบหายไปเลย แต่ล่าสุดนั้นกลับมีข่ายความคืบหน้าของ Samsung Galaxy C7 ออกมาอีกครั้ง

Samsung Galaxy C7

ในส่วนรายละเอียดล่าสุดของ Smartphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Samsung อย่างรุ่น Samsung Galaxy C7 นั้น ตามรายละเอียดของข่าวระบุว่าบนหน้าเว็บไซต์ benchmark อย่าง Geekbench นั้นได้ปรากฏรายละเอียด Spec ของตัวเครื่อง Samsung Galaxy C7 ออกมาให้เหล่าแฟนๆ นั้นทราบกันแล้ว อีกทั้งเมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานั้นได้มีข่าวออกมาระบุว่า Smartphone 2 รุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy C5 Pro และ C7 Pro จะถูกเปิดตัวภายในเดือนหน้า อีกทั้งรายละเอียดยังได้ระบุอีกว่า Chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะเป็น Snapdragon 626 แต่รายละเอียดจากหน้าเว็บไซต์ Geekbench นั้นก็ระบุ Spec ของตัวเครื่องออกมาให้เหล่าแฟนๆ นั้นทราบรายละเอียดของกตัวเครื่องนั้นเพิ่มเติม โดยระบุออกมาว่าขนาดของ ram ภายในตัวเครื่องนั้นจะมีขนาดอยู่ที่ 4GB ระบบปฏิบัติการที่มาพร้อมกับตัวเครื่องนั้นจะเป็น Android 6.0.1 Marshmallow

ส่วนหน้าขนาดของหน้าจอแสดงผลนั้นรายละเอียดจากเว็บไซต์ Zauba นั้นระบุว่าจะมีหน้าจอขนาด  5.7 นิ้ว และข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้นั้นยังได้ระบุออกมาอีกว่ากหนดเปิดตัวของทั้ง 2 รุ่นอย่าง Galaxy C7 Pro และ Galaxy C5 Pro นั้นน่าจะถูกเปิดตัวออกมาภายในเดือนหน้า แต่สำหรับกำหนดวันเปิดตัว ราคาของตัวเครื่อง และรายละเอียดต่างๆ ที่เหลือนั้น ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดใดๆ ระบุออกมาให้ทราบกัน ซึ่งแน่นอนถ้าหากมีความคืบหน้าของทั้ง 2 รุ่นใหม่นี้ออกมาอีกนั้นทางเราจะนำข่าวมาอัพเดตให้เพื่อนๆ ทราบกันอย่างแน่นอน

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)