หลุด Honor รุ่นใหม่จาก TENAA

July 22, 2016 9:00 am2023 Views

นับว่าเป็น Smartphone อีกหนึ่งรุ่นที่มีข่าวหลุดออกมาบนโลกอินเตอร์เน็ตที่ทำให้หลายๆ คนนั้นสงสัยกันมาก โดยข่าวลือที่หลุดออกมานี้นั้นเป็นข่าวของ Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Honor โดยรายละเอียดของข่าวที่หลุดออกมานั้นไม่ได้ระบุถึงชื่อรุ่นของตัวเครื่องดังกล่าวอย่างแน่ชัด

Honor 1

สำหรับข่าวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่หลายๆ คนนั้นสงสัยกันมากเพราะตามรายงานของข่าวนั้นบนหน้าเว็บไซต์ตรวจสอบสัญญาณของอุปกรณ์เคลื่อนที่จากประเภทจีนอย่าง TENAA นี้นั้นได้เปิดเผยรายละเอียดของตัวเครื่อง Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Honor ออกมา โดยรายละเอียดข่าวลือที่ถูกโพสลงไปบนหน้าเว็บไซต์ TENAA ไม่ได้ระบุถึงชื่อรุ่นของ Honor รุ่นนี้ออกมาอย่างแน่ชักนัก โดยระบุเพียงแค่ชื่อ model number โดยชื่อ model number ของ Honor รุ่นใหม่นี้จะมีชื่อรุ่นว่า EDI-AL10 อีกทั้งรายละเอียดบนนหน้าเว็บไซต์ TENAA นี้ยังได้ระบุ Spec ภายในตัวเครื่องออกมาอีกด้วย โดย Honor รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับ Chipset ที่ตัว CPU นั้นทำงานแบบ octa-core โดยจะประมวลผลความเร็วอยู่ที่ 2.5GHz ตัวเครื่องมาพร้อมกับขนาดหน้าจอแสดงผลอยู่ที่ 6.6 นิ้ว โดยหน้าจอดังกล่าวจะให้ความละเอียดของภาพอยู่ที่ 2560×1440 pixel

Honor 2

สำหรับ Spec อื่นๆ ภายในตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับ Ram ขนาด 4GB โดยจะมาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาดประมาณ 64GB ความจุของ battery ภายในตัวเครื่องจะมีความจุอยู่ที่ 4,400mAh ความละเอียดของกล้องจะให้ความละเอียดอยุ่ที่ 13MP สำหรับกล้องหลังเครื่อง และความละเอียดของกล้องขนาด 8MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าตัวเครื่อง ตัวเครื่องมีขนาด 178.8×90.9×7.18mm น้ำหนักของตัวเครื่องอยู่ที่ 219g ส่วนระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะเป็น Android 6.0 Marshmallow อีกทั้งตัวเครื่องยังมาพร้อมกับ Feature อย่าง fingerprint sensor ทางด้านหลังของตัวเครื่องอีกด้วย

อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้ทาง Huawei ได้ส่งตัว teasers ออกมา 2 ตัว โดย teasers ตัวแรกนั้นระบุชื่อตัวเครื่องดังกล่าวว่ารุ่นใหม่นี้จะเป็น Honor Note 8 และอีกหนึ่ง teasers นั้นระบุว่าหน้าจอแสดงผลมีขนาด 6.44 ซึ่งเป็นขนาดที่ตรงกับรุ่น Xiaomi Mi Max อีกด้วย

ที่มา: gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)