หลุด Huawei Honor 6X จาก TENAA

September 28, 2016 9:00 am3618 Views

หลังจากที่ทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Huawei นั้นได้เปิดตัว Honor 5X ออกมาในเดือนตุลาคมเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมานั้น ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับเสียงตอบจากแฟนๆ ดีพอสมควร โดยล่าสุดนั้นกลับมี Smartphone รุ่นต่อยอดของ Honor 5X อย่าง Huawei Honor 6X ถูกเปิดเผยออกมาให้แฟนๆ นั้นได้รับกันอีกครั้ง

Huawei Honor 6X

สำหรับข่าวความคืบหน้าล่าสุดของ Huawei Honor 6X นี้นั้น ตามข่าวระบุว่าบนหน้าเว็บไซต์จากประเทศจีนอย่างเว็บไซต์ TENAA นั้นได้เปิดเผยรายละเอียดของตัวเครื่อง Huawei Honor 6X ออกมาให้แฟนๆ นั้นทราบกันแล้ว โดยรายละเอียดที่ได้ถูกเปิดเผยออกมานั้นได้ระบุถึงรูปของตัวเครื่องและ Spec ของตัวเครื่องออกมาให้ทราบกันอีกด้วย สำหรับ รายละเอียดของ Huawei Honor 6X ที่ถูกเปดเผยออกมานั้นระบุว่าหน้าจอแสดงผลของตัวเครื่องนั้นจะมีขนาดอยุ่ที่ 5.5 นิ้ว ซึ่งจะให้ความละเอียดของภาพที่แสดงผลอยู่ที่ประมาณ 1080p

สำหรับ Spec ส่วนอื่นๆ นั้นตามข่าวระบุว่าตัวเครื่องจะถูกขับเคลื่อนด้วย chipset อย่าง Snapdragon 625 ในส่วนของ Ram ภายในตัวเครื่องนั้นยังไม่มีความแน่ชัดว่าจะมี Ram ขนาดเท่าไหร่ระหว่าง 2GB หรือ 3GB ในส่วนของขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องจะมีขนาดพื้นที่อยู่ที่ 32GB โดยส่วนที่เป็นที่น่าสนใจที่สุดนั้นก็คือกล้องของตัวเครื่อง โดยกล้องทางด้านหลังของตัวเครื่องจะเป็นแบบ dual-camera หรือกล้อง 2 ตัวนั้นเอง ซึ่งจะมีความคล้ายกับรุ่น Honor 8’s ด้วย อีกทั้งตามข่าวที่ออกมานั้นยังระบุอีกว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมกับ Feature อย่าง fingerprint scanner ด้านล่างของกล้องหลังเครื่องอีกด้วย

อีกทั้งตามข่าวที่เปิดเผยออกมานั้นยังระบุอีกว่า Honor 6X รุ่นใหม่ของทาง Huawei นั้นน่าจะเปิดตัวออกมาประมาณวันที่ 18 ตุลาคมที่จะถึงนี้เอง โดยประเทศจีนจะเป็นประเทศแรกที่วางจำหน่าย ในส่วนของรายละเอียดของราคาของตัวเครื่อง และจะถูกเปิดตัวออกมาในวันที่ 18 ตุลามคมนี้หรือเปล่านั้น แฟนๆ อาจจะต้องรอคอยข่าวความคืบหน้ากันต่อไปอีก

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)