มาแล้ว Huawei Honor Magic พร้อมกล้อง 2 ตัว

December 20, 2016 9:00 am3408 Views

เปิดตัวออกมาแล้วสำหรับ Smartphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Huawei อย่างรุ่น Huawei Honor Magic โดยรุ่นใหม่นี้นับว่าเป็นรุ่นใหม่ที่เป็นที่น่าจับตาเป็นอย่างมาก เพราะลักษณะของตัวเครื่องรุ่นนี้จะเป็นแบบ curvy body ที่ทาง Huawei นั้นพัฒนาออกมาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ส่วน Spec ภายในตัวเครื่องนั้นจะเป็นอย่างไรนั้นเราดูกันเลยดีกว่า

ตัวเครื่องจะมีขนาดอยุ่ที่ 5.09 นิ้ว หน้าจอแสดงผลจะเป็นแบบ AMOLED ส่วนความละเอียดของหน้าจอแสดงผลจะให้ความละเอียดอยู่ที่ QHD (577ppi) โดยหน้าจอจะเป็นแบบ curved glass ซึ่งจะมีความโค้งไปจนถึงขอบทางด้านข้างของตัวเครื่อง ตัวเครื่องมีความบางอยู่ที่ 7.8mm น้ำหนัก 145 กรัม สีของตัวเครื่องจะมีให้เลือกทั้ง Golden Black และ Porcelain White

ทางด้านหลังของตัวเครื่องจะมาพร้อมกับกล้องแบบ dual หรือกล้อง 2 ตัว โดยจะให้ความละเอียดของกล้องอยู่ที่ 12MP รูรับแสงมีขนาด f/2.2 และความละเอียดของกล้องขนาด 8MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าของตัวเครื่อง รูรับแสงมีขนาด f/2.0 ส่วนระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องจะเป็นระบบปฏิบัติการอย่าง Android 6.0 และทำงานควบคู่ไปกับ Honor Magic Live OS ขนาดของ Ram ภายในตัวเครื่องจะมีขนาด 4GB โดยจะมาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 64G

และสิ่งที่มาพร้อมกับตัวเครื่องจะเป็น  DeepThink ซึ่งเป็น digital assistant ที่ทำการ FaceCode ได้ โดยตัวเครื่องจะทำการจดจำตาผู้ใช้งานผ่าน infrared camera และจะมี Feature อย่าง fingerprint reader ที่ปุ่ม Home ด้วย

ส่วน chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องจะเป็น Kirin 950 โดยตัว chipset อย่าง Kirin 950 นี้ตัว CPU จะทำงานแบบ octa-core โดยจะประกอบไปด้วย CPU อย่าง A72 ทำงานทั้งหมด 4 ตัว

ขนาดความจุของ battery มีขนาดอยู่ที่ 2,900mAh โดยจะรองรับการชาร์ตแบตเตอรี่ได้มากถึง 90% ภายใน 1 ชั่วโมง ด้วย Huawei Magic Power charger และรองรับการชาร์ตแบตเตอรี่ได้มากถึง 70% ใน 20 นาที และ รองรับการชาร์ตแบตเตอรี่ได้มากถึง 40% ใน 10 minutes ตัวเครื่องรองรับการใช้งานแบบ dual SIM card ได้

Huawei Honor Magic มีราคาอยู่ที่ CNY 3,700 (~$530/€500) และเปิดจำหน่ายแบบ pre-order ที่ประเทศจีน โดยจะเริ่มในวันที่ 25 ธันวาคม

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)