หลุด Huawei Honor 8 จาก TENAA

June 30, 2016 9:00 am3126 Views

หลายต่อหลายอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นข่าวของ Smartphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Huawei นั้นนับว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายผู้ผลิตที่มีข่าวน้อยมาก โดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวออกมาว่าทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Huawei นั้นแตรียมที่จะเปิดตัว Huawei Honor 8 ออกมา โดย  Huawei Honor 8 เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ทางค่ายใหญ่อย่าง Huawei นั้นได้จับมือผลิตร่วมกับค่ายลูกอย่าง Honor นั้นเอง โดยเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมาทั้ง Huawei และ Honor ก็ประสบความสำเร็จกับรุ่นก่อนหน้าอย่าง Huawei Honor 7 ไปแล้ว แต่ล่าสุดนี้ได้มีข่าวของรุ่นต่อยอดอย่าง Huawei Honor 8 ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว

Huawei Honor 8

โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้นั้นได้มีข่าวออกมาว่า Huawei Honor 8 อาจจะถูกเปิดตัวภายในสัปดาห์นี้ แต่ในข่าวดังกล่าวไม่ได้ระบุกำหนดวันอย่างแน่ชัด ซึ่งทำให้แฟนๆ นั้นต่างก็สงสัยว่ากำหนดเปิดตัวจะเป็นวันใด แต่ล่าสุดกลับมีรายละเอียดของ Huawei Honor 8 ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว โดยรายละเอียดดังกล่าวนั้นถูกเปิดเผยจากหน้าเว็บไซต์ตรวจสอบสัญญาณของอุปกรณ์เคลื่อนที่อย่าง TENAA จากประเทศจีน โดยรายละเอียดได้แสดงรูปตัวเครื่องและ Spec ออกมาด้วย

โดยรายละเอียดได้ระบุว่า Huawei Honor 8 จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 5.2 นิ้ว โดยจะให้ความละเอียดอยู่ที่ 1080p สำหรับ Chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องจะเป็น Chipset อย่าง Kirin 950 สำหรับ Ram ภายในตัวเครื่องยังไม่แน่ชัดว่าจะมีขนาดเท่าไรระหว่าง 3GB หรือ 4GB แต่ขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องอาจจะมี  ขนาดให้เลือกอย่าง ขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 32GB, 64GB และอาจจะมีขนาด 128GB ให้เลือกอีกด้วย ความละเอียดของกล้องจะอยู่ที่ 12MP สำหรับกล้องทางด้านหลังของตัวเครื่องและความละเอียดของกล้องขนาด 8MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าตัวเครื่อง

Huawei Honor 8 1

ระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องจะเป็นระบบปฏิบัติการอย่าง Android 6.0 Marshmallow ตัวเครื่องรองรับ dual-SIM และมาพร้อมกับ USB Type-C port, NFC และ fingerprint reader ทางด้านหลังของตัวเครื่อง โดยจะเหมือนกับรุ่น V8 ความจุของ battery อยู่ที่ 2,900mAh สำหรับราคาของตัวเครื่องรุ่น Ram 3GB ขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 32GB จะมีราคาอยู่ที่ CNY 1999 ($300) สำหรับกำหนดเปิดตัวน่าจะมีขึ้นวันที่ 5 กรกฏาคมที่จะถึงนี้

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)