หลุดสเปค Honor 5A Plus จาก GFXBench

June 14, 2016 9:00 am2163 Views

Honor นับว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายผู้ผลิต Smarthone อีกหนึ่งเจ้าที่วางแผนว่าจะเปิดตัว Smartphone รุ่นใหม่ออกมา โดยรุ่นใหม่ของทาง Honor นี้นั้นจะเป็นรุ่นอย่าง Honor 5A Plus นั้นเอง โดยล่าสุดนั้นได้มีข่าวลือถูกเปิดเผยบนอินเตอร์เน็ตโดยรายละเอียดได้ระบุถึง Spec ของตัวเครื่องของ Honor 5A และ Honor 5A Plus ออกมาให้เราได้ทราบกันด้วยนั้นเอง

Honor 5A Plus

สำหรับข่าวลือของ Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Honor ล่าสุดที่ถูกเปิดเผยบนอินเตอร๋เน็ตนั้นได้ถูกเปิดเผยบนหน้าเว็บไซต์ benchmarking ที่น่าเชื่อถือแห่งหนึ่งอย่าง GFXBench นั้น โดยรายละเอียดบนหน้าเว็บไซต์ GFXBench นั้นระบุถึง Spec ของตัวเครื่องออกมาอีกด้วย สำหรับรายละอียดของ Spec Honor 5A Plus ที่ถูกเปิดเผยบนหน้าเว็บไซต์ GFXBench นั้นได้ระบุว่า Honor 5A Plus รุ่นใหม่นี้จะถูกขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการอย่าง Android 6.0 โดยจะควบคู่ไปกับ Huawei’s EMUI ขนาดของหน้าจอมีขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดภาพที่แสดงของหน้าจอนั้นจะอยู่ที่ 720p สำหรับ Chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องจะเป็น Chipset อย่าง Snapdragon 615 โดย Chipset ตัวนี้จะทำงานแบบ octa-core โดย CPU จะประมวลผลความเร็วอยุ่ที่ 1.5GHz ตัว GPU เป็น Adreno 405 ในส่วนของ Ram ภายในตัวเครื่องจะมีขนาด 2GB มาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 16GB  ความละเอียดของกล้องให้ความละเอียดอยู่ที่ 12MP สำหรับกล้องทางด้านหลังเครื่อง โดยจะรองรับ video recording ในความละเอียดระดับ 1080p ได้

Honor 5A Plus 1

ในส่วนของอีกหนึ่งรุ่นที่จะถูกเปิดตัวออกมาพร้อมกับ Honor 5A Plus อย่าง Honor 5A นั้นบนหน้าเว็บไซต์อย่าง GFXBench ก็ระบุ Spec ออกมาอีกด้วยว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความจุของ battery มีขนาด 2,200mAh แต่รุ่น Honor 5A Plus จะมีความจุอยู่ที่ 3,000mAh สำหรับ Chipset จะเป็นตัวเดียวกันอย่าง

Snapdragon 615 แต่ความเร็วจะน้อยกว่า โดยจะมีความเร็วอยุ่ที่ 1.3GHz

อย่างไรก็ตามรายละเอียดของกล้องหลังยังมีรายละเอียดที่ไม่แน่ชัดโดยเว็บไซต์อย่าง GFXBench ระบุว่ากล้องหลังให้ความละเอียดอยุ่ที่ 12MP แต่บนหน้าเว็บไซต์ TENNA  ระบุว่ากล้องจะมีความละเอียดอยุ่ที่ 13MP

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)