หลุดรูป renders ตัวเครื่อง Samsung Galaxy S7/S7 edge

February 20, 2016 9:00 am3299 Views

เมื่อประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาไม่นานนี้นั้นได้มีข่าวออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าบริเวณหน้าจอของ Galaxy S7 edge และบริเวณส่วนโค้งทั้ง 2 ข้างของหน้าจอนั้นจะรองรับ features การใช้งานต่างๆ แน่นอนแล้วนั้นเอง โดยรายละเอียดดังกล่าวนั้นถือว่าเป็นที่ยืนยันเพราะทาง Samsung ได้ออกมายืนยันเอง แต่ล่าสุดนั้นมีรูปหลุดตัวเครื่องทั้ง 2 รุ่นอย่าง Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 edge ออกมาอีกครั้ง

Samsung Galaxy S7

สำหรับรูป renders ของ Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 edge ที่หลุดออกมานั้นจะมาพร้อมกับสีของตัวเครื่องที่มีให้เลือกทั้งหมด 3 สีอย่าง grey, black, และ gold นั้นเอง

สำหรับรูป Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 edge ที่หลุดออกมานั้นได้ถูกเผยแพร่ลงบน Social อย่าง Twitter โดยผู้ที่โพสนั้นเป็น User นักเผยแพร่รูปหลุดจาก @evleaks นั้นเอง แต่รูปที่ทาง @evleaks ได้โพสลงมานั้นจะมีสีเพียงแค่ 2 สีเท่านั้นอย่างสี black และ gold

Samsung Galaxy S7 1

ตามกำหนดนั้นการที่เราได้ทราบกันมาก่อนหน้านี้ทั้ง 2 Smartphone ของทาง Samsung อย่าง Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 edge จะมีกำหนดเปิดตัวประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์หรือประมาณวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้เอง อีกทั้งตามรายละเอียดล่าสุดนั้นยังได้มีข่าวของ Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 edge หลุดออกมาอีกด้วยว่าทั้ง 2 รุ่นนี้นั้นจะมีราคาของตัวเครื่องอยู่ที่ประมาณ €700 สำหรับ Samsung Galaxy S7 และ ราคาของตัวเครื่องประมาณ €800 สำหรับ Samsung Galaxy S7 edge โดยราคาดังกล่าวนี้นั้นเป็นราคาที่รวมภาษีแล้ว

อย่างไรก็ตามรายละเอียดที่ชัดเจนนั้นเราอาจจะต้องรอไปจนใกล้วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ เราอาจจะได้ทราบรายละเอียดที่ชัดเจนมากว่านี้นั้นเอง ซึ่งหากมีข่าวต่างๆ ของ 2 รุ่นใหม่นี้ทางเราจะนำมาอัพเดตให้เพื่อนๆ แน่นอน

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)