มาแล้วสเปคล่าสุดของ Huawei P9 จาก AnTuTu

April 2, 2016 9:00 am3178 Views

นับว่าเป็น Smartphone รุ่นใหม่อีกหนึ่งรุ่นของทาง Huawei อย่าง Huawei P9 ที่มีคิวว่าจะถูกเปิดตัวออกมาอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ โดยกำหนดการเปิดตัวของ Huawei P9 ที่เราทราบกันก่อนหน้านี้นั้นจะถูกเปิดตัวออกมาในวันที่ 6 เมษายนที่จะถึงนี้เอง แต่รุ่น Huawei P9 ถึงว่าเป็น Smartphone ที่มีข่าวต่างๆ ออกมาน้อยมากแม้กระทั้ง Spec ภายในตัวเครื่องก็ยังไม่มีข่าวออกมา แต่ล่าสุดนั้นกลับมี Spec ล่าสุดของ Huawei P9 ถูกเปิดเผยออกมาให้เราได้ทราบกันแล้ว

Huawei P9

สำหรับ Spec ของ Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Huawei อย่าง Huawei P9 ที่หลุดออกมานั้นได้ถูกเปิดเผยบนหน้าเว็บไซต์ benchmark ที่น่าเชื่อถือได้แห่งหนึ่งอย่างเว็บไซต์ AnTuTu โดยรายละเอียดที่ถูกเปิดเผยออกมานั้นถือว่าเป็น Spec ที่ครบเลยทีเดียว

สำหรับ Spec ของ Huawei P9 รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับ chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องอย่าง Kirin 955 สำหรับตัว GPU จะเป็น Mali-T880 MP4 มาพร้อมกับ Ram ขนาด 4GB สำหรับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 64GB หน้าจอ Huawei P9 รุ่นนี้จะให้ความละเอียดในการแสดงผลเป็นแบบ FullHD ซึ่งมีขนาดของหน้าจออยู่ที่ 5.2 นิ้ว

Huawei P9 2

ในส่วนของความละเอียดของตัวกล้องนั้น Huawei P9 จะมาพร้อมกับกล้อง 2 ตัวทางด้านหลังของตัวเครื่อง ซึ่งจะให้ความละเอียดอยู่ที่ 8MP และความละเอียด 13MP แต่รายละเอียดของทาง AnTuTu ไม่ได้ระบุถึงความละเอียดของตัวกล้องทางด้านหน้าเครื่องให้ได้ทราบกัน

อย่างไรก็ตามกว่าทาง Huawei นั้นจะเปิดตัว Huawei P9 ออกมานั้นก็วันที่ 6 เมษายน โดยไม่แน่หากใกล้วันเปิดตัวมากเท่าไรนั้นอาจจะมีรายละเอียดของตัวเครื่องหลุดออกมาอีกก็เป็นได้

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)