มาแล้ว ZTE Blade A2 พร้อมหน้าจอ 5 นิ้ว

June 10, 2016 9:00 am3435 Views

หากหลายๆ คนยังจำกันได้เมื่อประมาณปี 2015 ที่ผ่านมานั้นประมาณเดือนธันวาคมนั้นทางค่ายผู้ผลิตอย่าง ZTE นั้นได้เปิดตัว ZTE Blade A1 ออกมาเอง โดยลักษณะของตัวเครื่องมีความใกล้เคียงกับ iPhone 5c ของทาง Apple เลยทีเดียว แต่ล่าสุดนั้นกลับมีข่าวของรุ่นต่อยอดของ ZTE Blade A1 อย่าง ZTE Blade A2 ถูกเปิดเผยออกมาอีกครั้ง

ZTE Blade A2

โดยข่าวล่าสุดนั้นได้ระบุว่าทางค่ายผู้ผลิตอย่าง ZTE นั้นได้เปิดตัวรุ่นต่อยอดของ ZTE Blade A1 อย่าง ZTE Blade A2 ออกมาแล้ว โดยข่าวดังกล่าวยังได้ระบุถึง Spec ภายในตัวเครื่อง ZTE Blade A2 ออกมาอีกด้วย โดย ZTE Blade A2 รุ่นใหม่นี้จะถูกขับเคลื่อนด้วย chipset อย่าง MediaTek MT6750 โดย chipset นี้จะทำงานแบบ octa-core ซึ่งประมวลผลความเร็วยอยู่ที่ 1.5GHz หน้าจอมีขนาด 5 นิ้ว โดยจะให้ความละเอียดของภาพที่แสดงออกมาในระดับ HD

ในส่วนของ Ram ภายในตัวเครื่องจะมีขนาด 2GB มาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 16GB สำหรับขนาดความจุของ battery  จะมีขนาด 2,500mAh ในส่วนของความละเอียดของกล้องนั้น จะให้ความละเอียดของกล้องอยู่ที่ 13MP สำหรับกล้องทางด้านหลังเครื่อง มาพร้อมกับ Phase Detection Auto Focus (PDAF) และความละเอียดของกล้องขนาด 5MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าเครื่อง

ตัวเครื่องจะมาพร้อมกับ fingerprint sensor ทางด้านหลังของตัวเครื่อง โดย fingerprint sensor ของ ZTE Blade A2 จะทำการปลดล็อกตัวเครื่องได้เร็วประมาณ 0.3  วินาทีเท่านั้น ตัวเครื่องรองรับการเชื่อมต่อสัญญาณอย่าง 4G LTE ได้ อีกทั้งยังรองรับ hybrid dual SIM ได้อีกด้วย ระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องจะเป็น Android 5.1 Lollipop เป็น OS หลัก และมาพร้อมกับ MiFavor 3.2

สำหรับสีของตัวเครื่องจะมีให้เลือกทั้งหดมด 3 สีอย่าง silver, gray, และ gold โดยบนหน้าเว็บไซต์อย่าง JD.com นั้นมี Blade A2 รุ่นใหม่นี้วางจำหน่ายแล้ว โดยราคาของตัวเครื่องอยู่ที่ RMB 699 (ประมาณ $105) หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 3,675 บาท สำหรับกำหนดวางจำหน่ายจริงๆ นั้นจะมีขั้นวันที่ 15 มิถุนานที่จะถึงนี้

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)