หลุด Spec Huawei P9 Lite จาก TENAA

April 25, 2016 9:00 am2236 Views

Huawei P9 Lite นับว่าเป็น Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Huawei ที่ยังไม่ได้เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ โดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวของ Huawei P9 Lite ถูกเปิดเผยออกมาให้เราได้ทราบรายละเอียดกันไปแล้ว โดยข่าวของ Huawei P9 Lite ในครั้งนั้นได้ระบุออกมาว่าทาง Huawei ยืนยันอย่างแน่ชัดว่าจะไม่เปิดตัว Huawei P9 Lite รุ่นใหม่ของทาง Huawei นี้นั้นออกมาพร้อมกับ P9 และ P9 Plus หลังจากนั้นบนหน้าเว็บไซต์ตัวแทนจำหน่ายในประเทศ German นั้นก็แสดงรายละเอียดตัวเครื่องออกมาให้เราได้ทรากันแล้ว แต่ล่าสุดนั้นกลับมีรายละเอียดของ Huawei P9 Lite ถูกเปิดเผยออกมาบนหน้าเว็บไซต์อีกครั้ง

Huawei P9 Lite

โดยข่าวของ Huawei P9 Lite ล่าสุดนั้นได้ถูกเปิดเผยออกมาบนหน้าเว็บไซต์จากประเทศจีนอย่าง TENAA นั้นเอง โดยรายละเอียดที่ถูกเปิดเผยบนหน้าเว็บไซต์ TENAA นี้นั้นแสดงว่า Huawei P9 Lite ใกล้ที่จะเข้ามายังประเทศในแถบเอเซียแล้วนั้นเอง

สำหรับ Spec ของ Huawei P9 Lite รุ่นใหม่ของทาง Huawei นั้นจะมาพร้อมกับ chipset ภายในตัวเครื่องที่ทำงานแบบ octa-core โดย chipset ตัวนี้จะประมวลผลความเร็วอยู่ที่ 2.0Ghz ขนาดของหน้าจอนั้นจะมีขนาดอยู่ที่ 5.2 นิ้ว โดยจะให้ความละเอียดของภาพอยู่ที่ 1080p ในส่วนของ Ram ภายในตัวเครื่องจะมีขนาดอยู่ที่ 3GB มาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 16GB ตัว battery ภายในตัวเครื่องจะมีขนาด 2,900mAh

Huawei P9 Lite 1

ในส่วนของรายละเอียดของตัวกล้องนั้น P9 Lite จะมาพร้อมกับกล้องที่ให้ความละเอียดอยู่ที่ 13MP สำหรับกล้องทางด้านหลังของตัวเครื่องและความละเอียดของกล้องขนาด 8MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าของตัวเครื่อง ตัวเครื่องมีขนาดอยู่ที่ 146.8×72.6×7.5 น้ำหนักของตัวเครื่องจะประมาณ 143g ระบบปฏิบัติการที่มาพร้อมกับตัวเครื่องจะเป็น Android 6.0 Marshmallow ตัวเครื่องมี 3 สีให้เลือกอย่าง gold, white, และ black

อย่างไรก็ตามรายละเอียดว่า Huawei P9 Lite จะเข้ามาประเทศในแถบเอเซียประเทศไหนบ้างนั้นยังไม่มีรายละเอียดใดๆ ระบุออกมาอย่างแน่ชัด ซึ่งหากมีความคืบหน้าอย่างไรบ้างนั้นทางเราจะนำข่าวมาอัพเดตให้เพื่อนๆ แน่นอน

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)