หลุด Spec และ รูปของ Gionee M6 Mini จาก TENAA

August 6, 2016 9:00 am2222 Views

ประมาณปลายเดือนที่ผ่านมานั้นได้มีข่าวออกมาว่าทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Gionee นั้นได้เปิดตัว Smartphone รุ่นใหม่อย่าง Gionee M6 และ M6 Plus ออกมาแล้ว หลังจากนั้นก็ไม่มีข่าวใดๆ ออกมาอีก แต่ล่าสุดนั้นกลับมีอีกรุ่นใหม่ของทาง Gionee อย่าง Smartphone ตระกูล M6 ถูกเปิดเผยออกมาอีกครั้ง

สำหรับข่าวล่าสุดของ Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Gionee อย่าง Smartphone ในตระกูล M6 ที่ถูกเปิดเผยออกมานั้นเป็นรายละเอียดของรุ่นใหม่อย่าง Gionee M6 Mini นั้นเอง โดยบนหน้าเว็บไซต์ขององศ์กรที่ทำหน้าที่ในการตรวจสอบสัญญาณเคลื่อนที่ของ Smartphone อย่าง TENAA นั้นได้เปิดเผยทั้ง Spec ของตัวเครื่องออกมาอีกด้วย โดย Gionee M6 Mini นี้จะมาพร้อมกับตัวเครื่องที่ทรงพลัง โดยขนาดความจุของ battery นั้นจะมีขนาดความจุอยู่ที่ 4000mAh เลยทีเดียว โดยขนาดของ battery จะน้อยกว่างรุ่นก่อนหน้าอย่าง Gionee M6 ที่มีขนาดความจุของ battery ขนาด 5,000 mAh และรุ่น M6 Plus ที่มีขนาดความจุของ battery ขนาด 6,020 mAh

gsmarena_001

ในส่วนของขนาดหน้าจอของตัวเครื่อง Gionee M6 Mini จะมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 5.3 นิ้ว ความละเอียดของภาพที่แสดงผลจะให้ความละเอียดอยุ่ที่ 720p  ความละเอียดของกล้องจะให้ความละเอียดอยู่ที่ 13 MP โดยจะมาพร้อมกับ flash แบบ LED flash สำหรับกล้องหลังเครื่อง และความละเอียดของกล้องขนาด 5 MP สำหรับกล้องด้านหน้าตัวเครื่อง สำหรับ Chipset ที่ประมวลผลของตัวเครื่องจะทำงานแบบ octa-core โดยจะประมวลผลความเร็วอยู่ที่ 1.5 GHz สำหรับ Ram ภายในตัวเครื่องจะมีขนาด 3GB โดยจะมาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 32GB ตัวเครื่องรองรับการเชื่อมต่อสัญญาณ 4G ได้ สำหรับระบบปฏิบัติการที่มาพร้อมกับตัวเครื่องจะเป็น Android 6.0 Marshmallow ตัวเครื่องมีขนาดอยู่ที่ 149 x 73.3 x 8.2 mm น้ำหนักของตัวเครื่องประมาณ 170g

ตัวเครื่องจะเป็นแบบ metal โดยจะมีความคล้ายกับ 2 รุ่นก่อนหน้า อีกทั้งสำหรับรายละเอียดของกำหนดเปิดตัวและวางจำหน่าย รวมไปถึงราคาของตัวเครื่องนั้น ในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดใดๆ ถูกเปิดเผยออกมาอยางแน่ชัดนัก

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)