หลุด Gionee GN5005 จาก TENAA

December 4, 2016 9:00 am3323 Views

เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานั้นได้มีข่าวของ Smartphone รุ่นใหม่จากทางค่ายผู้ผลิต Gionee ออกมาให้แฟนๆ นั้นทราบไปแล้ว โดยข่าวในตอนนั้นเป็นรุ่น Gionee M2017 โดยรายละเอียดในตอนนั้นระบุว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมกับ ram ขนาด 6GB และมีขนาดความจุของ battery ขนาด 7,000mAh แต่ล่าสุดนั้นกลับมีข่าวของ Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Gionee อีกรุ่นหนึ่งออกมาอีกครั้ง

Gionee 1

สำหรับข่าวล่าสุดของ Smartphone รุ่นใหม่อีกรุ่นหนึ่งของทางค่ายผู้ผลิต Gionee นั้นตามรายละเอียดนั้นระบุว่าชื่อรุ่นใหม่นี้จะมีชื่อว่า Gionee GN5005 โดยตัวเครื่อง Gionee GN5005 นี้ได้ผ่านการตรวจสอบการเชื่อมต่อของอุปกรณ์เคลื่อนที่ภายประเทศจีน หรือ Chinese telecommunication authority อย่าง TENAA แล้ว และรายละเอียดยังได้ระบุ Spec ภายในตัวเครื่องออกมาอีกด้วย โดยรายละเอียดระบุว่า Gionee GN5005 นั้นจะมาพร้อมกับ Chipset ขับเคลื่อนตัวเครื่องที่ทำงานแบบ quad-core โดยจะประมวลผลความเร็วอยู่ที่ 1.25GHz ขนาดหน้าจอแสดงผลจะมีขนาด 5 นิ้ว โดยหน้าจะจะเป็นแบบ HD display

Gionee 2

ในส่วนของ Ram ภายในตัวเครื่องจะมีขนาดอยู่ที่ 3GB โดยจะมาพร้อมกับขนนาพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 16GB สำหรับความละเอียดของกล้องนั้นจะให้ความละเอียดอยุ่ที่ 8MP สำหรับกล้องทางด้านหลังของตัวเครื่องและความละเอียดของกล้องขนาด 5MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าของตัวเครื่อง น้ำหนักของตัวเครื่องอยุ่ที่ 140 กรัม ขนาดของตัวเครื่องอยู่ที่ 144.3×70.5×8.6mm ส่วนระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะเป็น Android 6.0 Marshmallow สำหรับขนาดความจุของ battery ของ Gionee GN5005 นั้นจะมีขนาดความจุอยู่ที่ 4,000mAh โดยตัวเครื่องจะมีสี gold ให้เลือกด้วย สำหรับรายละเอียดราคาของตัวเครื่องและกำหนดเปิดตัวออกมานั้น ในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดใดๆ ระบุออกมาอย่างแน่ชัดนัก และแน่นอนว่าหากมีรายละเอียดของตัวเครื่องนี้ออกมาอีกนั้นทางเราจะนำข่าวมาอัพเดตให้เพื่อนๆ ทราบกันแน่นอน

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)