หลุด Spec รุ่นใหม่ของ Samsung จาก GFXBench

April 28, 2016 9:00 am2351 Views

หากหลายๆ คนยังพอจะจำกันได้เมื่อไม่นานที่ผ่านมานี้นั้นได้มีข่าวลือออกมาว่าทางค่ายผู้ผลิตจากประเทศเกาหลีอย่าง Samsung นั้นกำลังทำงานกันอย่างหนักเพื่อที่ปล่อย Smartphone รุ่นใหม่ออกมาภายในใต้ series อย่าง C-series นั้นเอง โดยก่อนหน้านี้ไม่นานเมื่อประมาณต้นสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นได้มี Spec ของ Smartphone รุ่นใหม่ออกมาภายในใต้ series อย่าง C-series ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว โดยรุ่นนั้นจะมีชื่อรุ่นว่า SM-C5000 แต่ล่าสุดนั้นกลับมี Spec ของ Smartphone ภายในใต้ series อย่าง C-series ถูกเปิดเผยออกมาอีกแล้ว

Samsung Galaxy C7 1

สำหรับ Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Samsung ภายในใต้ series อย่าง C-series ที่ถูกเปิดเผยออกมาล่าสุดนั้นจะมีชื่อรุ่นว่า Samsung Galaxy C7 โดยก่อนหน้านี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้นก็มีรายละเอียด Spec ของ Samsung Galaxy C7 รุ่นใหม่นี้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว โดย Spec ในตอนนั้นถูกเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือแห่งหนึ่งอย่าง Antutu ไปแล้ว แต่ล่าสุดนั้นบนหน้าเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถืออีกหนึ่งเว็บไซต์อย่าง GFXBench กลับเปิดเผยรายละเอียดของตัวเครื่องออกมาอีกครั้ง

Samsung Galaxy C7 2

สำหรับ Spec ของ  Samsung Galaxy C7 บนหน้าเว็บไซต์ GFXBench ได้ระบุว่าหน้าจอจะมีขนาดอยู่ที่ 5.5 นิ้ว แต่จากเว็บไซต์ Zauba ได้ระบุว่าหน้าจอจะมีขนาดอยู่ที่ 5.7 นิ้ว สำหรับ Chipset ภายในตัวเครื่องระบุว่า Samsung Galaxy C7 นี้จะขับเคลื่อนด้วย Chipset อย่าง SD625 หน้าจอแสดงผลเป็นแบบ full HD สำหรับ Ram ภายในตัวเครื่องจะมีขนาด 4GB มาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 32GB ในส่วนของความละเอียดของกล้องนั้นจะให้ความละเอียดอยู่ที่ 16MP สำหรับกล้องหลังเครื่องและความละเอียดของกล้องขนาด 8MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าเครื่อง ระบบปฏิบัติการที่มาพร้อมกับตัวเครื่องนั้นจะเป็น Android 6.0.1

อีกทั้งรายละเอียดระบุได้ระบุออกมาอีกว่า ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวว่าตัวเครื่องของ Galaxy C series นี้จะเป็นแบบ metallic และคาดว่าอาจจะถูกเปิดตัวออกมาประมาณเดือนหน้า สำหรับราคาของตัวเครื่องมีข่าวลืออกมาว่า C7 จะมีราคาอยู่ที่ INR 13,635 ( $205) หรือประมาณ 7,175 บาท

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)