หลุด Spec ของ LeTV Max Pro X910 จาก AnTuTu

December 9, 2015 12:38 am2355 Views

LeTV เป็นค่ายผู้ผลิต Smartphone จากทางประเทศจีนที่ได้พัฒนา Smartphone แต่ละรุ่นออกมาซึ่งต้องบอกเลยว่ามี Spec ของตัวเครื่องที่เยอะมาก อีกทั้ง body ของตัวเครื่องแต่ละรุ่นนั้นยังได้ถูกพัฒนาออกมาแบบ metal body อีกด้วย อีกทั้งค่ายผู้ผลิตอย่าง LeTV นี้ถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศบ้านเกิดอย่างประเทศจีน แต่ข่าวความคืบหน้าล่าสุดของทาง LeTV นั้นได้มีรายละเอียด Spec รุ่นใหม่ของทาง LeTV หลุดออกมาให้เราได้ทราบกันอีกครั้งแล้ว

โดยรายละเอียด Spec รุ่นใหม่ของทาง LeTV นี้ได้ถูกเปิดเผยบนหน้าเว็บไซต์ Benchmark อย่างเว็บไซต์ AnTuTu นั้นเอง โดยรายละเอียดดังกล่าวได้ระบุว่ารุ่นใหม่นี้จะมีชื่อรุ่นว่า LeTV Max Pro โดยชื่อของ model number จะมีชื่อรุ่นว่า X910

LeTV Max Pro X910

สำหรับ Spec ของตัวเครื่องจากรูปเราจะเห็นว่า Chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่อง LeTV Max Pro ตัวนี้จะเป็น Chipset ของทาง Qualcomm อย่าง Snapdragon 820 โดย Chipset ตัวนี้จะเป็น Chipset ตัวเดียวกับรุ่นใหม่ของทาง Xiaomi อย่างรุ่น Xiaomi Mi 5 นั้นเอง สำหรับขนาดหน้าจอของ LeTV Max Pro นี้จะมีขนาดหน้าจะอยู่ที่ 5.5 นิ้ว ด้วยขนาดหน้าจอขนาดนี้จะให้ความละเอียดของภาพที่แสดงผลอยู่ที่ประมาณ 2560×1440 pixel

สำหรับ Ram ภายในตัวเครื่องจะมีขนาด 4GB โดยจะมาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 64GB ในส่วนของความละเอียดของตัวกล้องนั้นจากรายละเอียดตามรูปเราจะเห็นว่าความละเอียดของกล้องหลังนั้นจะมีความละเอียดอยู่ที่ 21MP และ กล้องหน้าเครื่องจะมีความละเอียดอยู่ที 4MP สำหรับระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะเป็นระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ของทาง Google อย่าง Android 6.0 Marshmallow อีกด้วย

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)