หลุด Samsung Galaxy รุ่นใหม่จาก GeekBench

May 5, 2016 9:00 am2868 Views

นับว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของทางค่ายผู้ผลิต Smartphone จากทางประเทศเกาหลีอย่าง Samsung มาก เพราะข่าวล่าสุดที่ถูกเปิดเผยออกมานั้นจะเป็น Spec ตัวเครื่อง Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Samsung นั้นเอง

Samsung Galaxy

โดยข่าวที่หลุดออกมาครั้งนี้นั้นได้ระบุรายละเอียดของรุ่นใหม่นี้ออกมาให้เราได้ทราบกันอีกด้วย แต่ข่าวนี้ไม่ได้ระบุถึงชื่อรุ่นออกมาให้เราทราบอย่างแน่ชัดนัก โดยระบุเพียง model number ออกมาเท่านั้น สำหรับ model number ของ Galaxy รุ่นใหม่นี้จะมีชื่อว่า SM-J210F โดยชื่อ model number ดังกล่าวนั้นไม่แน่อาจจะเป็นรุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy J2 (2016) ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ก็เป็นได้ อีกทั้งรายละเอียดดังกล่าวยังได้ระบุถึง Spec ภายในตัวเครื่องออกมาอีกด้วย สำหรับรายละเอียดของ Spec ที่ถูกเปิดเผยออกมานี้นั้นเป็นข้อมูลจากเว็บไซต์ Benchmark ชื่อดังอย่าง GeekBench โดยระบุว่า SM-J210F หรือ Samsung Galaxy J2 (2016) รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับ Chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องอย่าง Spreadtrum SC8830 โดย Chipset อย่าง Spreadtrum SC8830 ตัวนี้จะทำงานแบบ quad-core ซึ่งให้ความเร็วในการประมวลผลอยู่ที่ 1.5 GHz

Samsung Galaxy 1

สำหรับ Spec ส่วนอื่นๆ นั้น Samsung Galaxy J2 (2016) จะมาพร้อมกับ RAM ขนาด 1.5GB ระบบปฏิบัติการที่มาพร้อมกับตัวเครื่องจะเป็น Android 6.0.1 Marshmallow อีกทั้งรายละเอียดดังกล่าวยังได้บอกอีกว่า Galaxy J2 (2016) รุ่นใหม่นี้มีรายชื่ออยู่ List รายชื่อของ import/export ในเว็บไซต์ประเทศอินเดียอย่าง Zauba อีกด้วย

อย่างไรก็ตามรายละเอียดที่ถูกเปิดเผยออกมานี้นั้นไม่ได้ระบุรายละเอียดใดๆ ออกมาเพิ่มเติม สำหรับข่าวเปิดตัว ราคาของตัวเครื่อง รวมไปถึงตัวเครื่อง Samsung Galaxy J2 (2016) จะเข้าประเทศใหนบ้างนั้นคงต้องรอตามข่าวกันต่อไป ซึ่งหากมีข่าวใดๆ ของ Samsung Galaxy J2 (2016) ออกมาเพิ่มเติมนั้นทางเราจะนำมาอัพเดตให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันแน่นอน

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)