หลุด Huawei NCE-AL00 จาก TENAA

August 17, 2016 9:00 am2750 Views

Huawei NCE-AL00 นับว่าเป็นอีกหนึ่ง Smartphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตจากประเทศจีนอย่าง Huawei ที่เตรียมตัวที่ถูกปล่อยออกมาให้ๆ แฟนๆ นั้นได้ใช้งานกัน โดยความคืบหน้าล่าสุดของ Huawei NCE-AL00 ได้มีรายละเอียดหลุดออกมาให้แฟนๆ นั้นได้ทราบกันแล้ว

Huawei NCE-AL00 1

สำหรับข่าวล่าสุดของ Huawei NCE-AL00 ที่หลุดออกมาให้แฟนๆ นั้นทราบกันล่าสุดนั้นได้ถูกเปิดเผยผ่านทางหน้าเว็บไซต์ตรวจสอบสัญญาณเคลื่อนที่ของอุปกรณ์พกพาภายในประเทศจีนอย่าง TENAA โดยบนหน้าเว็บไซต์ TENAA นั้นได้เปิดเผยทั้ง Spec ของตัวเครื่องรุ่นใหม่อย่าง Huawei NCE-AL00 ร่วมไปถึงรูปของตัวเครื่องออกมาพร้อมกันเลย

สำหรับ Spec ของ Huawei NCE-AL00 รุ่นใหม่ของทาง Huawei ที่ถูกเปิดเผยผ่านหน้าเว็บไซต์ TENAA ได้ระบุว่า Huawei NCE-AL00 นั้นจะมาพร้อมกับ Chipset ภายในตัวเครื่องที่ทำงานแบบ octa-core โดย Chipset ดังกล่าวนั้นจะประมวลผลความเร็วอยู่ที่ประมาณ 1.5GHz โดยหน้าจอแสดงผลนั้นจะมีขนาดนหน้าจอยู่ที่ 5 นิ้ว ความละเอียดของภาพที่แสดงผลนั้นจะเป็นแบบ HD display

Huawei NCE-AL00 2

สำหรับ Ram ภายในตัวเครื่องนั้น Huawei NCE-AL00 จะมาพร้อมกับ Ram ภายในตัวเครื่องขนาด 3GB โดยจะมาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 16GB ขนาดความจุของ battery จะมีขนาดความจุอยู่ที่ 4,000mAh ในส่วนของทางด้านความละเอียดของกล้องนั้นจะให้ความละเอียดของกล้องอยู่ที่ 13MP สำหรับกล้องทางด้านหลังเครื่องและความละเอียดของกล้องขนาด 5MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าของตัวเครื่อง ตัวเครื่องจะมีขนาดอยู่ที่ประมาณ 143.2 × 70.4 × 8.1mm น้ำหนักของตัวเครื่องอยุ่ที่ 145g ในส่วนของระบบปฏิบัติการที่มาพร้อมกับตัวเครื่องนั้นจะเป็นระบบปฏิบัติการอย่าง Android 6.0  อีกทั้งตัวเครื่องจะมาพร้อมกับ Feature อย่าง fingerprint sensor ทางด้านหลังของตัวเครื่องอีกด้วย สำหรับรายละเอียดทั้งราคาของตัวเครื่องและกำหนดวางจำหน่ายตัวเครื่องนั้นยังไม่มีรายละเอียดใดๆ ออกมาให้แฟนๆ นั้นได้ทราบกันเลย อย่างไรก็ตามหากใกล้เข้าไปมากเท่าไรนั้นอาจจะมีข่าวต่างๆ ของ Huawei NCE-AL00 ออกมาให้แฟนๆ นั้นทราบอีกก็เป็นได้

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)