หลุดสเปค Samsung Galaxy รุ่นใหม่จาก TENAA

May 21, 2016 9:00 am2662 Views

หากหลายๆ คนยังพอจะจำได้เมื่อไม่นานที่ผ่านมานี้เองได้มีข่าวของ Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Samsung อย่าง Samsung Galaxy C5 รุ่นใหม่หลุดออกมาให้เราได้ทราบรายละเอียดกันไปแล้ว โดยเริ่มแรกนั้นนั้นเป็นข่าวๆ ต่างๆ ของ Spec ภายในตัวเครื่องนั้นเอง หลังจากนั้นไม่นานนั้นก็มีข่าวของ Samsung Galaxy C5 นั้นผ่านการตรวจสอบสัญญาณ Bluetooth อย่าง Bluetooth certification กันไปแล้ว แต่ล่าสุดนั้นกลับมีข่าวของ Samsung Galaxy C5 ถูกเปิดเผยออกมาอีกครั้ง

gsmarena_001

สำหรับรายละเอียดของ Samsung Galaxy C5 รุ่นใหม่ที่ถูกเปิดเผยออกมาล่าสุดนั้นได้ถูกเปิดเผยบนหน้าเว็บไซต์อย่าง TENAA ตามรายละเอียดได้ระบุ Spec ต่างๆ ภายในตัวเครื่องออกมาอีกด้วยนั้นเอง โดย Samsung Galaxy C5 รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับ CPU ภายในตัวเครื่องที่่ทำงานแบบ octa-core โดยจะมี CPU 2 แบบที่ช่วยประมวลผลภายในตัวเครื่องความเร็วในการประมวผลนั้นจะมีความเร็วอยู่ที่ 1.5GHz และ 1.2GHz ขนาดของหน้าจอนั้นจะมีขนาดอยุ่ที่ 5.2 นิ้ว หน้าจอแสดงผลเป็นแบบ full HD ในส่วนของ Ram ภายในตัวเครื่องจะมีขนาดของ Ram อยุ่ที่ 4GB มาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องให้เลือก 2 รุ่นอย่างรุ่นขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 32GB และรุ่นอย่างรุ่นขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 64GB

สำหรับความละเอียดของกล้องนั้นจะให้ความละเอียดของกล้องอยู่ที่ 16MP สำหรับกล้องทางด้านหลังเครื่อง และความละเอียดของกล้องขนาด 8MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าของตัวเครื่อง ขนาดความจุของ battery ภายในตัวเครื่องจะมีขนาดความจุอยู่ที่ 2,600mAh น้ำหนักของตัวเครื่องจะมีน้ำหนักอยู่ที่ 153g ขนาดของตัวเครื่องมีขนาดประมาณ 145.9 × 72 × 6.7mm สำหรับระบบปฏิบัติการที่มาพร้อมกับตัวเครื่องจะเป็น Android 6.0.1 Marshmallow สำหรับสีของตัวเครื่องจะมีสี Gold ให้เลือกอีกด้วยนั้นเอง

อีกทั้งรายละเอียดยังได้ระบุกำหนดเปิดตัว Samsung Galaxy C5 ว่าจะมีกำหนดเปิดตัววันที่ 26 พฤษภาคมที่จะถึงนี้เอง โดยในวันเดียวกันนั้นจะมีอีกหนึ่งรุ่นของทาง Samsung อย่างรุ่น Galaxy C7 ถูกเปิดตัวออกมาอีกด้วยนั้นเอง

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)