หลุดสเปค Huawei Maimang 5 จาก TENAA

July 9, 2016 9:00 am2424 Views

เมื่อวานที่ผ่านมานี้นั้นได้มีข่าวของ Smartphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิต Smartphone จากประเทศจีนอย่าง Huawei อย่างรุ่น Huawei Maimang 5 ออกมาเอง โดยข่าวในตอนนั้นได้ระบุว่า Huawei Maimang 5 รุ่นใหม่นี้นั้นกลุ่มเป้าหมายของทาง Huawei จะเป็นกลุ่มวันรุ่น อีกทั้งจากข่าวยังมีรูป teaser ของ Maimang 5 ถูกเปิดเผยออกมาอีกด้วย โดยข่าวดังกล่าวนั้นยังไม่เงียบเลย โดยล่าสุดนั้นกลับมีรายละเอียด Spec ของ Maimang 5 ถูกเปิดเผยออกมาอีกแล้ว

Huawei Maimang 5 1

สำหรับข่าวคราวความคืบหน้าของ Maimang 5 รุ่นใหม่ของทาง Huawei นี้นั้นได้มี Spec ของตัวเครื่องนั้นหลุดออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบรายละเอียดกันแน่ชัดแล้ว โดย Spec ที่หลุดออกมานั้นได้ถูกเปิดเผยโดยองค์กรตรวจสอบสัญญาณของอุปกรณ์เคลื่อนที่ของประเทศจีนอย่าง TENAA นั้นเอง โดยสเปคที่ถูกเปิดเผยจากทาง TENAA นี้นั้นถือว่าเป็น Spec ที่น่าเชื่อถือได้เลยทีเดียว

Huawei Maimang 5 2

โดยรายละเอียดได้ระบุว่า Huawei Maimang 5 จะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ full-HD โดยจะมีขนาดของหน้าจออยู่ที่ 5.5 นิ้ว โดยตัวเครื่องจะถูกขับเคลื่อนด้วย Chipset อย่าง Snapdragon 652 โดย Snapdragon 652 ตัวนี้จะประมวลผลทั้งหมด 8 cores ความเร็วในการประมวลผลอยุ่ที่ 2.0GHz ส่วนขนาด Ram ภายในตัวเครื่องนั้นยังไม่แน่ชัดว่าจะมีขนาดเท่าไหร่ระหว่าง 3GB หรือ 4GB ซึ่งจะขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องด้วย โดยขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 ขนาดอย่าง 16GB/32GB/64GB โดยทุกๆ รุ่นจะรองรับ microSD card ขนาด 128GB ได้ ระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องจะเป็น Android 6.0 Marshmallow อีกทั้งรายละเอียดยังระบุอีกด้วยว่ารุ่นขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 64GB จะมาพร้อกมับ Ram 4GB

Huawei Maimang 5 3

ส่วนกล้องของตัวเครื่องจะให้ความละเอียดของกล้องอยุ่ที่ 16MP โดยตัว sensor จะเป็น Sony sensor สำหรับกล้องหลังเครื่อง ส่วนกล้องหน้าเครื่องนั้นจะให้ความละเอียดอยุ่ที่ 8MP ขนาดความจุของ battery จะมีขนาด 3,270mAh

Huawei Maimang 5 4

ส่วนราคาของตัวเครื่อง Huawei Maimang 5 จะมีราคาอยู่ที่ RMB 2,000, หรือประมาณ $300 หากคิดเป็นเงินไทยแล้วราคาของตัวเครื่องจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 10,500 บาท

Huawei Maimang 5 5

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)