หลุดสเปค Huawei รุ่นใหม่จาก TENAA คล้าย Nexus 6P

August 19, 2016 9:00 am2731 Views

หลังจากที่ก่อนหน้านี้บนหน้าเว็บไซต์ตรวจสอบสัญญาณของอุปกรณ์เคลื่อนภายในประเทศจีนอย่าง TENAA นั้นมีรายละเอียดสเปคของ Smartphone รุ่นใหม่ๆ ของแต่ละค่ายออกมาให้เหล่าแฟนๆ แต่ละค่ายนั้นได้ทราบรายละเอียดกันไปแล้วหลายต่อหลายค่ายผู้ผลิตกันไปแล้ว โดยล่าสุดนั้นบนหน้าเว็บไซต์ตรวจสอบสัญญาณของอุปกรณ์เคลื่อนภายในประเทศจีนอย่าง TENAA นั้นกลับมีรายละเอียดของ Smartphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Huawei นั้นออกมาอีกครั้ง

Huawei

สำหรับรายละเอียดล่าสุดของ Huawei รุ่นใหม่ที่ถูกเปิดเผยผ่านทางหน้าเว็บไซต์ตรวจสอบสัญญาณของอุปกรณ์เคลื่อนภายในประเทศจีนอย่าง TENAA นั้นได้ระบุถึงรูปร่างตัวเครื่องออกมาด้วย โดยลักษณะรูปร่างของตัวเครื่องนั้นหากสังเกตุดีๆ จะมีความใกล้เคียงกับรุ่น Google’s Nexus 6P ที่ทาง Google และ Huawei นั้นจับมือร่วมกันผลิตออกมา

อีกทั้งรายละเอียดของข่าวยังได้ระบุออกมาอีกว่ารุ่นใหม่นี้ของทาง Huawei นั้นอาจจะเป็น Huawei Mate S2 ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามตามรายละเอียดบนหน้าเว็บไซต์ TENAA ยังได้ระบุรายละเอียด Spec ของตัวเครื่องรุ่นใหม่นี้ออกมาอีกด้วย

โดยตามข่าวได้ระบุว่า Huawei รุ่นใหม่นี้จะถูกขับเคลื่อนด้วย chipset อย่าง Kirin 960 ขนาดหน้าจอแสดงผลจะอยู่ที่ 5.9 นิ้ว โดยหน้าจอจะให้ความละเอียดประมาณ Full HD ขนาด Ram ภายในตัวเครื่องนี้จะมาพร้อมกับ Ram ขนาด 4GB โดยจะมาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 64GB ในส่วนความละเอียดของกล้องนั้นจะให้ความละเอียดของกล้องอยู่ที่ 16MP หรือ 12MP สำหรับกล้องทางด้านหลังของตัวเครื่อง และความละเอียดของกล้องขนาด 8MP  สำหรับกล้องทางด้านหน้าตัวเครื่อง สำหรับระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องจะเป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง Android 7.0 Nougat นั้นเอง อีกทั้งรายละเอียดยังได้ระบุออกมาอีกว่า Huawei รุ่นใหม่ที่ยังเป็นรุ่นข่าวลือนี้นั้นคาดว่าจะน่าจะถูกเปิดตัวออกมาประมาณเดือนหน้าหรือเดือนกันยายนที่จะถึงนี่เอง

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)