หลุดรูป Meizu m3 จาก TENAA

April 17, 2016 9:00 am2234 Views

Meizu m3 นับว่าเป็น Smarthphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Meizu อีกหนึ่งรุ่นที่ยังไม่ถูกเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ โดยหากหลายๆ คนคงพอจะจำได้นั้นก่อนหน้านี้ได้มีข่าวต่างๆ ของ Meizu m3 จากค่าย Meizu ออกมาหลายต่อหลายข่าวมาก โดยข่าวแต่ละข่าวนั้นก็ลือบ้างจริงบ้างนั้นเอง แต่ล่าสุดนั้นบนโลกอินเตอร์เน็ตได้มีข่าวของ Meizu m3 ถูกเปิดเผยออกมาอีกครั้ง

Meizu m3 1

ในส่วนของรายละเอียดของ Smartphone รุ่นใหม่อย่าง Meizu m3 ของทาง Meizu ที่ถูกเปิดเผยออกมาบนโลกอินเตอร์เน็ตนั้นล่าสุดนี้นี้นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้เพราะรายละเอียดของตัวเครื่องที่ถูกโพสออกมานั้น ได้ถูกโพสบนหน้าเว็บไซต์ของประเทศจีนอย่างเว็บไซต์ TENAA นั้นเอง ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่เชื่อถือได้เลยทีเดียว

Meizu m3 2

ในส่วนของรายละเอียดที่ถูกเปิดเผยออกมานั้นมีทั้งรูปตัวเครื่องและ Spec ของตัวเครื่องโดย Meizu m3 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้ว หน้าจะจะแสดงผลแบบ LCD ซึ่งให้ความละเอียดของภาพอยู่ที่ 720p สำหรับ chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะทำงานแบบ octa-core ซึ่งให้ความเร็วในการประมวลผลอยู่ที่ 1.5GHz ในส่วนของ Ram ภายในตัวเครื่องจะมีขนาด 2GB มาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 16GB โดยจะรองรับหน่วยความจำภายนอกอย่าง microSD ได้สูงถึง 128GB

Meizu m3 3

สำหรับความละเอียดของกล้องจะอยู่ที่ 13MP สำหรับกล้องทางด้านหลังเครื่องและความละเอียดของกล้องขนาด 5MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าตัวเครื่อง ความจุของ Battery นั้นจะมีขนาด 2,800mAh ในส่วนของระบบปฏิบัติการภายในตัวเครื่องยังไม่แน่ชัดนักว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการตัวใดหรือจะเป็น YunOS 3.1.6 ซึ่งมีระบบปฏิบัติการที่ถูกพัฒนาจาก Android Open Source Project

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)