หลุด Meizu MX6 จาก AnTuTu พร้อมวันเปิดตัว

July 12, 2016 9:00 am2841 Views

Meizu MX6 นับว่าเป็น Smartphone อีกหนึ่งรุ่นของทาง Meizu ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมามากมายเหลือเกิน แต่ดูเหมือนว่าข่าวลือต่างๆ ที่หลายๆ เดือนที่ออกมานั้นจะถูกหยุดด้วยข่าวความคืบหน้าล่าสุดของ Meizu MX6 ที่ถูกเปิดเผยออกมาล่าสุดนี้

Meizu MX6 1

โดยข่าวล่าสุดของ Meizu MX6 จากทาง Meizu นี้นั้นเป็นข่าว Spec ของตัวเครื่อง Meizu MX6 รุ่นใหม่นี้นั้นเอง โดย Spec ของ Meizu MX6 ที่เราทราบมาก่อนหน้านี้ได้ระบุว่า Meizu MX6 รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว โดยหน้าจอจะเป็นแบบ AMOLED โดยจะให้ความละเอียดอยู่ที่ 1080p ส่วน chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องจะเป็น chipset อย่าง Helio X20 รอบๆ ตัวเครื่องจะเป็นแบบ metal unibody สำหรับระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องจะเป็นระบบปฏิบัติการอย่าง Android Marshmallow โดยจะมาพร้อมกับ Flyme 5.2 ในส่วนของ Ram ของ MX6 นี้จะมีขนาดอยู่ที่ 4GB อีกทั้งตามรายละเอียดยังได้ระบุอีกว่าจะมาพร้อมกับรุ่นอย่าง Ram ขนาด 3GB ให้เลือกอีกด้วย สำหรับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องนั้นอาจจะมีขนาดอยู่ที่ 16GB

แต่ Spec ล่าสุดจากหน้าเว็บไซต์ AnTuTu ได้ระบุว่า Meizu MX6 จะถูกขับเคลื่อนด้วย chipset อย่าง Helio X20 โดย Helio X20 ตัว CPU อย่าง Cortex-A72 นั้นจะทำงานแบบ Dual-core ประมวผลความเร็วอยู่ที่ 2.3 GHz และ Cortex-A53 ประมวลผลความเร็วอยุ่ที่ 2 GHz และ Cortex-A53 ประมวลผลความเร็วอยุ่ที่ 1.4 GHz ตัว GPU จะเป็น Mali-T880MP4 มาพร้อม Ram ขนาด 4GB

โดยหน้าจอของตัวเครื่องที่ใหญมาพร้อมกับขนาดของ battery ที่สูงเช่นกัน โดยจะมีขนาดอยู่ที่ 4,000 mAh ส่วนความละเอียดของกล้องจากข่าวลือก่อนหน้านี้ได้ระบุว่ากล้องหลังเครื่องจะมีขนาด 20.7MP และกล้องหน้าขนาด 8MP แต่ Spec ของ AnTuTu ได้ระบุความละเอียดของกล้องอยู่ที่ 12MP สำหรับกล้องหลังเครื่องและความละเอียดของกล้องขนาด 5MP สำหรับกล้องหน้า

Meizu MX6 2

อีกทั้งจากข่าวยังได้ระบุกำหนดเปิดตัว Meizu MX6 ออกมาอีกด้วย โดยระบุว่า Meizu MX6 จะถูกเปิดตัวออกมาที่ National Convention Center ใน Beijing ดดยกำหนดวันจะมีขึ้นวันที่ 19 กรกฏาคมนี้ โดยตัวเครื่องจะมีราคาอยู่ที่ $300

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)