ลือ HTC One M10 อาจจะมี 3 รุ่นให้เลือก

February 28, 2016 9:00 am2732 Views

หลังจากไม่นานมานี้เองได้มีข่าวของ Smartphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตอย่าง HTC อย่างรุ่น HTC One M10 ถูกเปิดเผยออกมาไม่นานมานี้เอง โดยรายละเอียดของข่าวนั้นได้ระบุว่า codename ของ HTC One M10 รุ่นนี้จะมีชื่อเรียกว่า Perfume โดยรายละเอียดดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยโดย leakster อย่าง  @evleaks แต่ล่าสุดนี้นั้นได้มีข่าวลือออกมาอีกครั้งว่า HTC One M10 รุ่นใหม่นี้จะมี 3 รุ่นให้เราเลือก

HTC One M10

สำหรับรายละเอียดของข่าวลือที่ได้ถูกเปิดเผยล่าสุดนี้ได้ถูกโพสลงบน Social อย่าง Twitter แต่ข่าวลือนี้ไม่ได้เป็นของทาง @evleaks ที่โพสออกมาแต่เป็น leakster อีกหนึ่งรายที่มีความน่าเชื่อถืออย่าง @LlabTooFeR นั้นเอง โดยทาง @LlabTooFeR ได้ระบุออกมาว่า HTC One M10 รุ่นใหม่นี้จะ 3 รุ่นให้เราเลือกอย่างรุ่นขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 16GB, 32GB และ 64GB โดยรายละเอียดยังได้ระบุต่อท้ายอีกว่าขนาดพื้นที่ภายในเครื่องทั้ง 3 ขนาดนี้นั้นจะขึ้นอยู่กับแต่ละตลาดที่วางจำหน่ายด้วย สำหรับ Chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นก่อนหน้านี้ได้มีข่าวออกมาว่าทาง HTC จะเลือกใช้งาน Chipset 2 ตัว อย่างตัวเครื่องที่วางจำหน่ายในประเทศต่างๆ อย่าง US หรือ EU นั้นจะขับเคลื่อนด้วย Chipset อย่าง Qualcomm Snapdragon 820 และอย่างตัวเครื่องที่วางจำหน่ายในประเทศจีนและแต่ละประเทศในแถบ South-East Asia นั้นจะขับเคลื่อนด้วย Chipset อย่าง MediaTek โดยรายละเอียดนี้ยังไม่เป็นที่ยืนยันใดๆ จากทาง HTC โดยตรง

สำหรับ Spce ต่างๆ ที่เราทราบกันก่อนหน้านี้ไปแล้วว่า HTC One M10 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.1 นิ้ว โดยหน้าจอจะเป็นแบบ QHD AMOLED touchscreen สำหรับ Ram จะมีขนาด 4GB ความละเอียดของกล้องจะมีขนาด 12MP สำหรับกล้องหลังเครื่องและความละเอียดของกล้องขนาด 5MP สำหรับกล้องหน้าเครื่อง มาพร้อมกับ Feature อย่าง fingerprint scanner ระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องจะเป็น Android 6.0.1 Marshmallow

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)