ลือ Galaxy Note 6 อาจจะมาพร้อมกับ Snapdragon 823

April 14, 2016 9:00 am2332 Views

หากหลายๆ ท่านพอจะจำกันได้นั้นเมื่อประมาณกลางปี 2015 ที่ผ่านไม่นานนี้ ทางค่ายผู้ผลิต Smartphone และ Tablet อย่าง Samsung เองก็เพิ่งจะเปิดตัว Smartphone หน้าจอใหญ่อย่าง Samsung Galaxy Note5 ออกมาเอง โดย Samsung Galaxy Note5 ของทาง Samsung ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีเลยทีเดียว แต่ล่าสุดนั้นกลับมีข่าวลือของรุ่นต่อยอดของ Samsung Galaxy Note5 อย่าง Galaxy Note 6 หลุกออกมาให้เหล่าแฟนๆ ได้ลุ้นกันอีกครั้งแล้วนั้นเอง

Galaxy Note 6

สำหรับข่าวลือของ Smartphone หน้าจอใหญ่รุ่นต่อยอดของ Samsung Galaxy Note5 อย่าง Galaxy Note 6 นั้น โดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวแนวนี้หลุดออกมา โดยข่าวในครั้งนั้นได้ระบุว่า Galaxy Note 6 รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับ Chipset อย่าง Qualcomm’s Snapdragon 823 โดยข่าวดังกล่าวนั้นไม่มีรายละเอียดใดๆ ยืนยันอย่างแน่ชัดนัก แต่ล่าสุดนั้นกลับมีข่าวออกมาในทำนองเดียวกันโดยระบุว่า Galaxy Note 6  จะใช้ Chipset อย่าง Qualcomm’s Snapdragon 823 อีกทั้งรายละเอียดที่หลุดออกมานั้นยังได้ระบุรุ่นใหม่ของค่ายต่างๆ ออกมาอีกด้วยว่า Sony Xperia รุ่นใหม่ และ LG G Flex3 อาจจะใช้ Chipset ตัวเดียวกัน อีกทั้งรายละเอียดยังได้ระบุ Spec ของกล้องออกมาอีกด้วยว่าจะให้ความละเอียดอยู่ที่ 25MP

Galaxy Note 6 1

สำหรับ Spec ของ Galaxy Note 6 ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้นั้นได้ระบุว่า Galaxy Note 6 รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.8 นิ้ว โดยหน้าจอจะเป็นแบบ QHD display สำหรับ Ram จะมีขนาด 6GB สำหรับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องจะมี 2 ขนาดอย่าง 64 และ 128GB อีกทั้งตัวเครื่องยังได้รับมาตราฐานอย่าง IP68 certified ซึ่งแสดงว่าตัวเครื่องกันน้ำได้อีกด้วย โดยตัวเครื่องจะกันน้ำได้มากว่า 1.5m ในระยะเวลา 30 นาที นั้นเอง

โดยรายละเอียดที่หลุดออกมานี้นั้นยังไม่ได้รับการยืนยันใดๆ จากทาง Samsung โดยข่าวดังกล่าวอาจจะเป็นข่าวลือหรือไม่นั้นไม่มีใครทราบได้ ในส่วนของกำหนดเปิดตัว Galaxy Note 6 รุ่นใหม่นี้นั้นจะมีขึ้นประมาณปลายปี 2016 นี้นั้นเอง

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)