มาแล้ว Smartphone low-end จากทาง Samsung

March 11, 2016 9:00 am2179 Views

Samsung Galaxy J1 Mini

นับว่าเป็น Smartphone รุ่นหนึ่งที่ถูกเปิดตัวออกมาแบบเงียบๆ เลยก็ว่าได้สำหรับ Smartphone ในราคาถูกหรือ low-end ของทาง Samsung อย่าง Samsung Galaxy J1 Mini รุ่นนี้ โดยทาง Samsung นั้นเลือกเปิดตัว Samsung Galaxy J1 Mini ในประเทศ Philippines โดยราคาของตัวเครื่อง Samsung Galaxy J1 Mini มีราคาเพียงแค่ $88 เท่านั้น โดยราคาดังกล่าวเป็นราคาใน Bangladesh สำหรับ Spec ของ Samsung Galaxy J1 Mini จะมีราคาละเอียดดังนี้

Samsung Galaxy J1 Mini 1

สำหรับ Spec ของ Samsung Galaxy J1 Mini นี้จะมาพร้อมกับ Ram เพียงแค่ 768MB เท่านั้น ขนาดของหน้าจออยู่ที่ประมาณ 4.0 นิ้ว โดยหน้าจอเป็นแบบ TFT display ซึ่งให้ความละเอียดอยู่ที่ 480 x 800 pixels เท่านั้น ตัว CPU ภายในตัวเครื่องจะทำงานแบบ quad-core โดยจะประมวลผลความของตัวเครื่องอยู่ที่ 1.2GHz สำหรับระบบปฏฺิบัติการที่มาพร้อมกับตัวเครื่องจะเป็นระบบปฏฺิบัติการอย่าง Android 5.1 Lollipop สำหรับความละเอียดของกล้องจะไม่มีอะไรน่าสนใจมาก โดยกล้องจะให้ความละเอียดอยู่ที่ 5MP สำหรับกล้องหลังเครื่อง ตัวกล้องมาพร้อมกับ sensor แบบ CMOS sensor และความละเอียดของกล้องระดับ VGA หรือประมาณ 0.3MP สำหรับกล้องหน้าเครื่อง ความจุของ battery จะมีขนาด 1500 mAh ตัวเครื่องรองรับการสนทนานานถึง 8 ชั่วโมง สำหรับการสนทนาผ่านทาง 3G และ 7 ชั่วโมงสำหรับการใช้งานค้นหาข้อลผ่านทางอินเตอร์เน็ตและ 29 ชั่วโมงสำหรับการฟังเพลงต่างๆ

Samsung Galaxy J1 Mini 2

Samsung Galaxy J1 Mini 3

แต่น่าเสียดายตรงที่ตัวเครื่องจะไม่รองรับการเชื่อมต่อสัญญาณอย่าง 4G ได้ แต่ตัวเครื่องจะรองรับการใช้งานแบบ Dual SIM ได้ สำหรับ Feature ตัวเครื่องต่างๆ นั้นจะมาพร้อมกับ USB 2.0 GPS, Glonass, 3.5mm Stereo Earjack, WiFi 802.11 b/g/n 2.4GHz, Wi-Fi Direct และ Bluetooth 4.0 นั้นเอง

Samsung Galaxy J1 Mini 4

ในส่วนของราคาของตัวเครื่องนั้นยังไม่มีรายละเอียดใดๆ ออกมาอย่างแน่ชัดนัก

Samsung Galaxy J1 Mini 5

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)