หลุด Redmi 3 จาก TENAA

March 12, 2016 11:55 am2695 Views

หลายๆ อาทิตย์ที่ผ่านมานั้นมีข่าวของ Smartphone รุ่นใหม่อย่าง Xiaomi Redmi 3 ของทาง Xiaomi ออกมาให้เราทราบรายละเอียดต่างๆ กันหลายต่อหลายข่าว บางข่าวก็เชื่อได้ แต่บางข่าวก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น แต่สิ่งหนึ่งที่หลายๆ คนทราบกันดีตามรายละเอียดของข่าวที่หลุดออกมานั้นว่า Xiaomi Redmi 3 จะไม่มี Feature ยืนยันตัวตนอย่าง fingerprint scanner นั้นเอง แต่ล่าสุุดนั้นก็มีข่าวออกมาว่า Xiaomi Redmi 3 รุ่นใหม่นีจะมาพร้อมกับ fingerprint scanner แน่นอน
Redmi 3 1

สำหรับรายละเอียดของข่าวที่ระบุว่า Xiaomi Redmi 3 รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับ fingerprint scanner ได้ถูกเปิดเผยยังหน้าเว็บไซต์น่าเชื่อถือได้อย่าง TENAA นั้นเอง โดยข่าวที่หลุดออกมานั้นได้เปิดเผยทั้ง Spec ภายในตัวเครื่อง พร้อมกับรูปของตัวเครื่องอีกด้วยนั้นเอง

Redmi 3 2

ในส่วนของ Spec ต่างๆ ของ Xiaomi Redmi 3 ที่ถูกเปิดเผยบนหน้าเว็บไซต์ TENAA ได้ระบุว่าตัว CPU ประมวลผลความเร็วของตัวเครื่องนั้นจะประมวลผลความเร็วอยุ่ที่ 1.5 GHz โดยการทำงานของตัว CPU นั้นจะทำงานแบบ octa-core สำหรับหน้าจอจะมีขนาดอยู่ที่ 5 นิ้ว ซึ่งจะให้ความละเอียดของภาพอยู่ที่ 720p สำหรับ Ram จะมีขนาด 2GB มาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 16GB ความจุของ battery จะมีขนาด 3,000mAh

Redmi 3 3

ในส่วนของทางด้านราคาของตัวเครื่อง Xiaomi Redmi 3 นี้นั้นยังไม่มีรายละเอียดที่แน่ชัดนัก แต่ตามข่าวลือนั้นราคาของตัวเครื่องจะอยู่ที่ RMB 799 ($122) หรือประมาณ 4,392 บาท แต่หากตัวเครืองถูกเปิดตัวออกมาเมื่อไหร่ราคาของตัวเครื่องอาจจะลดลงเหลือ RMB 699 (around $105) หรือประมาณ 3,780 บาทก็เป็นได้

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)