หลุด Spec Huawei P9max จากหน้าเว็บไซต์ AnTuTu

November 13, 2015 9:00 am3032 Views

หลุดมาอีกแล้วสำหรับ Spec ของ Smartphone ตัวใหม่ของทาง Huawei อย่าง Huawei P9max นี้นั้นเอง โดย Huawei P9max ทาง Huawei ได้ใช้ชื่อ codenamed ของตัวเครื่องว่า P950S โดยก่อนหน้านี้มี Spec ของ Huawei P9max ตัวนี้หลุดออกมาให้เราได้ทราบกัน แต่รายละเอียดดังกล่าวก็ถือว่าเป็นรายละเอียดที่ไม่เป็นที่แน่ชัดนัก แต่ล่าสุดในหน้าเว็บไซต์เปรียบเทียบ Spec อย่าง AnTuTu ได้แสดงรายละเอียดของ Spec ของ Huawei P9max ตัวนี้ออกมาให้เราได้ทราบกันเกือบจะครบเลยครับ

Huawei P9max 1

จากรายละเอียดของ Spec Huawei P9max ตัวนี้ที่แสดงในหน้าเว็บไซต์เปรียบเทียบ Spec อย่าง AnTuTu ได้ระบุว่า Huawei P9max รุ่นนี้จะให้ความละเอียดของหน้าจออยู่ที่ 1,600 x 2,560px โดยขนาดของหน้าจอนั้นจะมีขนาดประมาณ 6.2 นิ้ว สำหรับ chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่อง Huawei P9max ตัวนี้ทาง Huawei นั้นเลือกใช้  chipset อย่าง Kirin 950 มาพร้อมกับ Ram ขนาด 4GB มาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 64GB ในส่วนของระบบปฏิบัติการที่ติดมากับตัวเครื่องนั้นจะเป็นระบบปฏิบัติการตัวใหม่ล่าสุดของทาง Google อย่าง Android 6.0 Marshmallow

Huawei P9max 2

ในส่วนของ Spec ของตัวกล้องของ Huawei P9max ตัวนี้ยังไม่มีรายละเอียดใดๆ แสดงออกมาให้เราทราบกันนั้นเอง แต่สิ่งหนึ่งที่เราทราบเกี่ยวกับ Spec ตัวกล้องของ Huawei P9max ตัวนี้นั้นจะมาพร้อมกับกล้อง 2 ตัว หรือ dual-camera ทางด้านหลังของตัวเครื่องนั้นเอง

อย่างไรก็ตามรายละเอียด Spec ดังกล่าวนั้นเป็นเพียงข้อมูลจากทางหน้าเว็บไซต์อย่าง AnTuTu เท่านั้น ซึ่งยังเป็น Spec ที่ไม่แน่นอนเท่าไร ซึ่งหากมีข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับ Spec ของ Huawei P9max ออกมาอีกนั้นทางเราจะมานำเสนอเพื่อนๆ ให้ได้ทราบกันอีกครั้งแน่นอน

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)