หลุด Spec รุ่นใหม่ของ Huawei จากเว็บไซต์ TENAA

December 31, 2015 9:00 am2190 Views

สำหรับ Smartphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตจากประเทศจีนอย่าง Huawei นั้นจะมีชื่อรุ่นว่า Huawei KIW-AL20 โดยรายละเอียดของ Spec ของตัวเครื่องและชื่อรุ่นนี้นั้นได้ถูกเปิดเผยโดยตรงผ่านทางหน้าเว็บไซต์ตรวจสอบ Spec ที่เชื่อถือได้อย่างเว็บไซต์ TENAA นั้นเอง สำหรับ Spec ภายในตัวเครื่องรุ่นใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Huawei KIW-AL20 ตัวนี้จะน่าสนใจมากน้อยเพียงใดนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่า

สำหรับรายละเอียดของ Spec รุ่นใหม่อย่าง Huawei KIW-AL20 นี้นั้นจากรายละเอียดได้ระบุออกมาว่า Chipset ที่ใช้ประมวลผลความเร็วภายในตัวเครื่องนั้นจะทำงานแบบ octa-core โดย CPU จะประมวผลความเร็วอยู่ที่ 1.5GHz ในส่วนของขนาดของหน้าจอนั้นจะมีขนาดประมาณ 5.5 นิ้ว ด้วยหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วนี้จะให้ความละเอียดของภาพที่แสดงอยู่ที่ 1920 × 1080 pixel สำหรับหน้าจอนี้จะเป็นหน้าจอแบบ TFT display

Huawei KIW-AL20

ในส่วนของทางด้าน Spec ภายในเครื่องนั้น Huawei KIW-AL20 จะมาพร้อมกับ Ram ขนาด 3GB มาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 32GB อีกทั้งตัวเครื่องจะรองรับหน่วยความจำภายนอกได้สูงถึง 128GB สำหรับกล้องนั้นจะให้ความละเอียดอยู่ที่ 13MP โดย flash ของกล้องจะเป็น flash แบบ dual-LED flash สำหรับกล้องหลังเครื่อง และความละเอียดของภาพขนาด 5-megapixel สำหรับกล้องหน้าเครื่อง

อีกทั้งรายละเอียดบนหน้าเว็บไซต์ TENAA ยังได้ระบุอีกว่า ความจุของ battery จะมีขนาด 3100+ mAh และ Huawei KIW-AL20 จะรองรับการเชื่อมต่อสัญญาณอย่าง 4G LTE, Bluetooth, USB, FM Radio, GPS, 3G, 2G และอื่นๆ ได้ สำหรับขนาดของตัวเครื่องจะอยู่ที่ 151.3 × 76.3 × 8.15 mm ในส่วนของระบบปฏิบัติการที่ติดมาพร้อมกับตัวเครื่องจะเป็นระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชั่นเก่าอย่าง Android 5.1.1 Lollipop

สำหรับ Feature ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องจะเป็น Feature อย่าง fingerprint sensor ในส่วนของสีของตัวเครื่องจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี อย่าง gold, grey  และ silver

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)