หลุด Spec ของ Nokia D1C จาก AnTuTu

October 11, 2016 9:00 am2605 Views

Nokia D1C นับว่าเป็นอีกหนึ่ง Smartphone รุ่นใหม่ที่ก่อนหน้านี้นั้นมีข่าวต่างๆ ออกมาหลายๆ ข่าว แต่หลังจากนั้นข่าวความคืบหน้าของ Nokia D1C รุ่นนี้ก็เงียบหายไปเลยหลายเดือน จนล่าสุดนั้นกลับมีข่าวความคืบหน้าของ Nokia D1C ถูกเปิดเผยออกมาให้หลายๆ คนนั้นทราบรายละเอียดกันอีกครั้ง

Nokia D1C

สำหรับข่าวความคืบหน้าล่าสุดของ Smartphone รุ่นใหม่อย่าง Nokia D1C นี้นั้น ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมานั้นได้มีข่าวออกมาแล้ว โดยรายละเอียดของข่าวในตอนนั้นระบุว่าบนหน้าเว็บไซต์ Geekbench นั้นได้เปิดเผย Spec ของตัวเครื่อง Nokia D1C ออกมาแล้ว แต่ล่าสุดนั้นบนหน้าเว็บไซต์อย่าง AnTuTu เองนั้นก็เปิดเผย Spec ของ Nokia D1C ออกมาด้วยเหมือนกัน โดยรายละเอียดของ Nokia D1C จาก AnTuTu ระบุว่า Nokia D1C นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลที่เป็นแบบ full HD อีกทั้งรายละเอียดยังได้ระบุความละเอียดของกล้องของตัวเครื่องออกมาอีกด้วย โดยกล้องนั้นจะให้ความละเอียดอยู่ที่ 13MP สำหรับกล้องทางด้านหลังของตัวเครื่อง และความละเอียดของกล้องขนาด 8MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าของตัวเครื่อง ขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องจะมีขนาดอยุ่ที่ 32GB

ในส่วน Spec ส่วนอื่นๆ ของตัวเครื่องนั้น ตามรายละเอียดที่เปิดเผยออกมานั้นระบุว่าตัวเครื่องนั้นจะถูกขับเคลื่อนด้วย Chipset อย่าง Snapdragon 430 ขนาด Ram ภายในตัวเครื่องจะมีขนาดอยู่ที่ 3GB ส่วนระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะเป็นระบบปฏิบัติการอย่าง Android 7.0 Nougat ซึ่งเป็นตัวใหม่ของทาง Android

อย่างไรก็ตามในส่วนกำหนดเปิดตัวออกมาของ Nokia D1C นี้นั้นยังไม่มีรายละเอียดใดๆ ระบุออกมาอย่างแน่ชัดมากนักในตอนนี้

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)