หลุดรูป render ตัวเครื่อง Nokia C1 พร้อมสเปค

February 2, 2016 9:00 am2499 Views

สำหรับข่าวของ Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Nokia นั้นถือว่าเป็นข่าวที่ไม่ค่อยหลุดออกมาให้เรานั้นได้ทราบรายละเอียดกันมากมายนัก ซึ่งต่างจากค่ายต่างๆ ที่มีข่าวต่างๆ หลุดออกมามากมาย โดยล่าสุดนั้นได้มีรายละเอียดของข่าว Nokia C1 หลุดออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

Nokia C1

โดยรูป render ของตัวเครื่องที่หลุดออกมานั้นจะเป็นรูปเพียงแค่รูปแบบของตัวเครื่อง Nokia C1 เท่านั้น อีกทั้งรายละเอียดของข่าวดังกล่าวยังได้ระบุออกมาอีกว่า Nokia C1 จะถูกเปิดตัวออกมาแน่ประมาณ Q4 2016 หรือประมาณเดือนตุลาคม – เดือนธันวาคม โดยช่วงเวลาดังกล่าวนั้นจะเป็นช่วงระยะเวลาหมดสัญญาของระหว่าง Nokia และ Microsoft ที่เคยร่วมกันพัฒนา Smartphone รุ่นก่อนหน้านี้ออกมาแล้วด้วยนั้นเอง

Nokia C1 2

ในส่วน Spec ของ Nokia C1 รุ่นนี้นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอที่ยังไม่แน่ชัดนักว่าจะมีขนาดเท่าไรระหว่าง 5.0 นิ้ว หรือ 5.5 นิ้ว สำหรับการแสดงผลของหน้าจอนั้นจะแสดงผลเป็นแบบ FullHD อีกทั้ง  Nokia C1 จะมี 2 รุ่นให่เราเลือกอย่างรุ่นแรกจะมีขนาดของ Ram ขนาด 2GB โดยจะมาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในเครื่องขนาด 32GB และรุ่น Ram ขนาด 3GB โดยจะมาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในเครื่องขนาด 64GB สำหรับความละเอียดของกล้องนั้นจะยังไม่เป็นที่แน่ชัดนักว่าจะให้ความละเอียดของภาพอยู่ที่ประมาณเท่าไรระหว่าง  8MP และ 5MP หรือ 13MP แต่สำหรับระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะมีด้วยกัน 2 ระบบปฏฺิบัติการอย่างระบบปฏฺิบัติการอย่าง Android และ Windows 10 นั้นเอง

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)