หลุด OnePlus Pixel รุ่นหนึ่ง มาพร้อม Snapdragon 820

November 14, 2016 9:00 am2513 Views

ก่อนหน้านี้นั้นมีข่าวของ Smartphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตอย่าง OnePlus อย่างรุ่น OnePlus 3T นั้นเอง โดยรายละเอียดของข่าว OnePlus 3T ในตอนนั้นระบุว่า OnePlus นั้นเตรียมที่จะเปิดตัว OnePlus 3T รุ่นใหม่นี้ออกมาในวันที่ 15 พฤศจิกายน หรืออีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้เอง แต่ล่าสุดนั้นกลับมีข่าวของ Smartphone รุ่นใหม่อีกรุ่นหนึ่งของทาง OnePlus ถูกเปิดเผยออกอีกครั้ง

OnePlus Pixel

สำหรับข่าวของ Smartphone รุ่นใหม่อีกรุ่นหนึ่งของทาง OnePlus นี้นั้น ตามข่าวระบุว่า Smartphone รุ่นใหม่ของทาง OnePlus ที่ถูกเปิดเผยออกมานี้นั้นจะมีชื่อรุ่นว่า OnePlus Pixel นั้นเอง แต่ชื่อรุ่นนั้นยังไม่มีความแน่ชัดนักว่าจะเป็นรุ่น OnePlus Pixel นี้แน่นอน โดยรายละเอียดดังกล่าวนี้นั้นแฟนๆ ของทาง OnePlus นั้นอาจจะคิดว่าเป็นเพียงข่าวลือแต่รายละเอียดนี้นั้นได้ถูกเปิดเผยผ่านทางหน้าเว็บไซต์ Geekbench โดยรายละเอียดตามหน้าเว็บไซต์ Geekbench นั้นระบุชื่อรุ่นว่า OnePlus Pixel อีกทั้งรายละเอียดยังได้ระบุรายละเอียด Spec ของตัวเครื่องออกมาอีกด้วย โดยรายละเอียดระบุว่า OnePlus Pixel รุ่นลึกลับนี้นั้นจะมาพร้อมกับ chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องอย่าง Snapdragon 820 ขนาดของ Ram ภายในตัวเครื่องนั้นจะมีขนาดอยู่ที่ 6GB ส่วนระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะเป็นระบบปฏิบัติการอย่าง Android Nougat version 7.1

อย่างไรก็ตามจากที่หลายๆ คนทราบรายละเอียดกัยไปแล้วว่าทางค่ายผู้ผลิตอย่าง OnePlus นั้นจะเปิดตัว Smartphone รุ่นใหม่อย่าง OnePlus 3T ในวันที่ 15 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ซึ่งอาจจะมีความเป็นได้ว่ารุ่น Pixel รุ่นนี้นั้นอาจจะมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะถูกเปิดตัวภายในงานดังกล่าวควบคู่ไปกับ 3T ก็เป็นไปได้

อย่างไรก็ตามรายละเอียดที่ถูกเปิดเผยออกมาผ่านหน้าเว็บไซต์ Geekbench ที่ระบุว่า Smartphone รุ่นใหม่นี้มีชื่อว่า OnePlus Pixel นี้นั้นยังมีความเป็นไปได้ว่าชื่อรุ่น OnePlus Pixel นี้นั้นอาจจะเป็นชื่อรุ่นจริงหรือไม่นั้นยังไม่มีรายละเอียดใดๆ ยืนยันอย่างแน่ชัด โดยแฟนๆ อาจจะต้องรอข่าวความคืบหน้ากันต่อไปอีกนิด

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)