หลุด Moto G (4th gen) มาพร้อมกับ fingerprint reader ทางด้านหน้าเครื่อง

April 21, 2016 9:00 am2929 Views

เมื่อประมาณต้นปี 2016 หรือประมาณเดือนกุมภาพันธ์นั้นได้มีข่าวลือของ Smartphone รุ่นใหม่ อย่าง Moto G (4th gen) หลุดออกมา โดยข่าวในตอนนั้นเป็นรายละเอียดรูปร่างของตัวเครื่อง Moto G (4th gen) เพียงเท่านั้นเอง โดยหลังจากนั้นก็ไม่มีรายละเอียดของ Moto G (4th gen) ถุกเปิดเผยออกมาเลย แต่ล่าสุดนั้นกลับมีรูปหลุดตัวเครื่องของ Moto G (4th gen) ถูกเปิดเผยออกมาให้เหล่าแฟนๆ ที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยนั้นได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง

Moto G (4th gen) 1

สำหรับรายละเอียดของ Moto G (4th gen) ที่ถูกเปิดเผยออกมาล่าสุดนี้นั้นเป็นรูปทางด้านหน้าและหลังของตัวเครื่อง โดย (จากรูป) ทางด้านหน้าเครื่องนั้นเราจะเห็นว่า Moto G (4th gen) รุ่นใหม่นี้จะแสดงถึงปุ่ม Home ให้เราได้เห็นกัน แต่ข่าวได้ระบุออกมาอีกว่า Moto G (4th gen) รุ่นใหม่นี้อาจจะมาพร้อมกับ Feature อย่าง fingerprint readers ที่ปุ่ม Home ด้วย แต่รายละเอียดกังกล่าวนี้นั้นยังไม่แน่ชัดมากนัก อีกทั้งรายละเอียดยังได้ระบุอีกว่า Feature อย่าง fingerprint readers นี้อาจจะถูกเพิ่มเข้ายัง 3 รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวภายในปีนี้อย่าง E/G/X เลยก็ได้

ในส่วนของทางด้านหลังของตัวเครื่อง (จากรูป) นั้น เราจะเห็นว่าทางด้านนั้นถูกออกแบบมาให้มีความทันสมัยเป็นอย่างยิ่ง โดยรายละเอียดดังกล่าวนี้นั้นไม่ได้เปิดเผย Spec ภายในตัวเครื่องออกมาแต่อย่างใด แต่สิงหนึ่งที่เราทราบแล้วนั้นก็คือ Moto G (4th gen) จะมาพร้อมกับ Laser autofocus โดยบริเวณทางด้านบนของตัวกล้องนั้นเราจะเห็นว่ามีจุด 2 จุด มาด้วย ซึ่งนั้นจะเป็น Laser autofocus นั้นเอง

Moto G (4th gen) 2

สำหรับรุ่นเก่าอย่าง Moto G (3rd gen) นี้นั้นถูกเปิดตัวออกมาประมาณเดือนกรกฎาคมปี 2015 ที่ผ่านมาเอง ซึ่งไม่แน่ Moto G (4th gen) รุ่นใหม่นี้อาจจะถูกเปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้ก็เป็นได้ ซึ่งหากมีรายละเอียดใดๆ ออกมาเพิ่มเติมนั้นทางเราจะนำมาอัพเดตให้เพื่อนๆ ทราบกันแน่นอน

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)