หลุดสเปค LeEco Le 2 จาก TENAA

April 12, 2016 9:00 am2702 Views

หากเราย้อนกลับไปเมื่อประมาณต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านไม่นานี้เองนั้น ได้มีข่าวของ Smarthphone รุ่นใหม่ของทางค่าย LeTV อย่าง LeEco Le 2 หลุดออกมาให้เราได้ทราบรายละเอียด Spec ภายในตัวเครื่องกันไปแล้ว รวมไปถึงในตอนนั้นได้มีรูปตัวเครื่อง LeEco Le 2 ถูกเปิดเผยออกมาอีกด้วย โดยหลังจากนั้นก็ไม่มีรายละเอียดของตัวเครื่องและรูปของตัวเครื่องถูกเปิดเผยออกมาอีกเลย แต่ล่าสุดนั้นกลับมีรูปและรายละเอียด Spec ของ LeEco Le 2 ถูกเปิดเผยออกมาอีกครั้ง

LeEco Le 2 1

สำหรับรายละเอียดของ LeEco Le 2 ที่ถูกเปิดเผยออกมาในครั้งนี้นั้นมีทั้งรูปของตัวเครื่องรวมไปถึง Spec ภายในตัวเครื่องอย่างเป็นทางการเลยก็ว่าได้ โดยรายละเอียดได้ระบุว่า LeEco Le 2 รุ่นใหม่ของทาง LeTV นี้จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว โดยการแสดงผลของหน้าจอจะเป็นแบบ FullHD ในส่วนของ chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะเป็น chipset อย่าง Helio X20 อีกทั้งรายละเอียดยังได้ระบุออกมาอีกว่า chipset อย่าง Helio X20 รุ่นนี้จะมี core ประมวลผลทั้งหมด 10 core อีกด้วย โดยตัว chipset ดังกล่าวนี้จะประมวลผลความเร็วของตัวเครื่องอยู่ที่ 2.3GHz แต่รุ่น Helio X25 นั้นจะมีความเร็วในการประมวลผลอยู่ที่ 2.5GHz สำหรับ Ram ภายในตัวเครื่องจะมีขนาด 3GB ซึ่งจะมาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 32GB

ในส่วนของความละเอียดของบตัวกล้องนั้นจะให้ความละเอียดอยู่ที่ 16MP สำหรับกล้องหลังเครื่องและความละเอียดของกล้องประมาณ 8MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าเครื่อง

LeEco Le 2 2

สำหรับขนาดของตัวเครื่องจะอยู่ที่ 151.1 x 74.1 x 7.7mm น้ำหนักของตัวเครื่องจะอยู่ที่ 153g ในส่วนของความจุของ battery นั้นจะมีขนาดอยู่ที่ 3,000mAh  และสำหรับดำหนดเปิดตัว LeEco Le 2 รุ่นใหม่นี้ยังไม่มีรายละเอียดใดๆ ออกมาอย่างแน่ชัดนัก แต่ระยะเวลาในการเปิดตัวอาจจะไม่นานเกินรอแน่นอน อย่างไรก็ตามหากมีข่าวความคืบหน้าของ LeEco Le 2 รุ่นใหม่นี้ออกมาอีกนั้นทางเราจะนำมาอัพเดตให้เพื่อนๆ แน่นอน

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)