หลุดรูป LeEco Le 2s มาพร้อม Ram 8GB

August 14, 2016 9:00 am3281 Views

ย้อนกลับไปเมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมาหรือประมาณเดือนเมษายนนั้นทาง LeEco ได้เปิดตัว Smartphone รุ่นใหม่อย่าง LeEco Le 2 ออกมาแล้ว โดยหลังจากนั้นก็มีข่าวออกมาอีกว่าทาง LeEco จะปล่อยรุ่นใหม่ออกมา โดยยังไม่มีรายละเอียดแน่ชัดว่าจะเป็นรุ่นใด แต่ล่าสุดนั้นกลับมีรูปของ Smartphone รุ่นใหม่ของ LeEco ถูกเปิดเผยออกมาบนอินเตอร์เน็ต

gsmarena_002

หลังจากที่เป็นข่าวลืออยู่หลายสัปดาห์ว่าทาง LeEco นั้นกำลังผลิต Smartphone รุ่นใหม่ออกมา แต่ล่าสุดนี้ข่าวลือต่างๆ ก็ได้รับคำตอบที่แน่ชัดว่ารุ่นใหม่ที่ทาง LeEco นั้นกำลังจะพัฒนาออกมานั้นจะเป็นรุ่นตอนยอดของ LeEco Le 2 อย่าง LeEco Le 2s นั้นเอง อีกทั้งตามข่าวยังได้ระบุ Spec ของตัวเครื่อง LeEco Le 2s นี้ออกมาอีกด้วยว่า LeEco Le 2s รุ่นใหม่ของทาง LeEco นั้นจะมาพร้อมกับ Ram ภายในตัวเครื่องขนาด 8GB โดยรุ่น LeEco Le 2s นี้ถือว่าเป็นรุ่นที่แรกของปีนี้เลยที่มีขนาด Ram ถายในตัวเครื่องสูงถึง 8GB โดยกำหนดเปิดตัวน่าจะมีประมาณเดือนกันยายนหรือประมาณวันที่ 7 กันยายนที่จะถึงนี้ (อาจจะเป็นวันเดียวกับที่เปิดตัว iPhones)

ส่วน Spec อื่นๆ ภายในตัวเครื่องนั้นจะขับเคลื่อนด้วย chipset อย่าง Qualcomm’s Snapdragon 821 สำหรับขาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องจะมีขนาด 64GB โดยจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว โดยหน้าจอจะมีระบบป้องกันอย่าง 2.5D glass อีกทั้งตัวเครื่องจะมาพร้อมกับกล้องหลัง 1 ตัวและกล้องหน้าตัวเครื่องที่เป็นแบบ dual-camera ความละเอียดของหน้าจอจะเป็นแบบ QHD

gsmarena_003

อย่างไรก็ตาม Spec ที่ได้ระบุมานั้นอาจจะยังไม่มีความแน่ชักนัก ส่วน Spec ในส่วนอื่นๆ ของตัวเครื่องนั้นก็จะยังคงเป็นความลับอยู่ โดยยังไม่มีรายละเอียดใดๆ ออกมาเช่นกัน แต่แน่นอนว่ากว่า LeEco Le 2s จะถูกเปิดตัวออกมานั้นก็ต้เดือนกันยายนที่จะถึงนี้ซึ่งเหลือระยะเวลาอีกหลายวัน ซึ่งไม่แน่หากใกล้กำหนดเปิดตัวเมื่อใดอาจจะมีข่าวและรายละเอียดต่างๆ ของ LeEco Le 2s ออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบกันอีกก็เป็นได้

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)