หลุดรูป diagram รุ่นใหม่ของทาง LG

January 21, 2016 9:00 am2942 Views

ใกล้เข้ามาอีกหนึ่งงานแล้วสำหรับงานอย่าง MWC 2016 ที่จะมีขึ้นอีกไม่กี่เดือนที่จะถึงนี้เอง โดยช่วงนี้หลายๆ ค่ายต่างก็เร่งพัฒนา Smartphone ของตัวเองเพื่อที่จะทันเปิดตัวภายในงานดังกล่าวนั้นเอง LG ถือว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายที่กำลังเร่งพัฒนา Smartphone รุ่นใหม่ออกมาให้ทันงาน MWC 2016 เช่นกัน โดยล่าสุดนั้นได้มีรูป diagram ของ Smartphone รุ่นใหม่ของทาง LG อย่างรุ่น LG G5 ถูกเปิดเผยออกมาให้เราได้ยลโฉมรูปร่างตัวเครื่องกันแล้วนั้นเอง

LG G5

โดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวเกี่ยวกับการออกแบบ design ต่างๆ ของตัวเครื่อง LG G5 รุ่นใหม่นี้ออกมาให้เราได้ทราบกันไปแล้ว โดยข่าวดังกล่าวได้ระบุว่าตัวเครื่อง LG G5 รุ่นใหม่นี้นั้นตัว battery จะสามารถ Slide ออกมาจากตัวเครื่องได้ โดยจะเป็นการ Slide ผ่านทางด้านล่างตัวเครื่องนั้นเอง

สำหรับรูป diagram ที่หลุดออกมานั้น(จากรูป) เราจะเห็นว่าตัว unibody นั้นจะถูกพัฒนาขึ้นมาเป็นแบบ metal unibody  สำหรับทางด้านข้างตัวเครื่องจะมีปุ่มปรับลดเสียง โดยตัวเครื่องจะมีความใกล้เคียงกับตระกูล G ที่ทาง LG เปิดตัวออกมาเมื่อปี 2012 อย่างรุ่น Optimus G อีกด้วย ในส่วนของปุ่ม power นั้นจะอยู่ทางด้านหลังของตัวเครื่อง โดยจะอยู่บริเวณทางด้านล่างของตัวกล้องหลังนั้นเอง อีกทั้งจะมี fingerprint scanner แบบถูกพัฒนาเข้าไปยังตัวเครื่องแบบ built-in เพิ่มเข้ามาอีกด้วย ในส่วนทางด้านบนของตัวเครื่องจะมีช่องเสียบ headset ขนาด 3.5 mm นั้นเอง

ในส่วนขนาดของตัวเครื่อง LG G5 รุ่นใหม่นี้จะมีขนาด 149.4 x 73.9 x 8.2 mm สำหรับ Spec ของตัวเครื่องที่ยังไม่แน่นอนนี้นั้น จากข่าวได้ระบุว่า LG G5 จะมาพร้อมกับหน้าจอของตัวเครื่องขนาด 5.6 นิ้ว โดยหน้าจะจะเป็นแบบ QHD สำหรับ Chipset นั้นจะเป็น Qualcomm Snapdragon 820 มาพร้อมกับความละเอียดของกล้องขนาด 20 MP สำหรับกล้องหลังเครื่องและความละเอียดของกล้องขนาด 8 MP สำหรับกล้องหน้าเครื่อง

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)