ลือ iPhone 7 Plus อาจจะมาพร้อมกับ Dual-camera

February 16, 2016 9:00 am2076 Views

ช่วงนี้ข่าวของค่ายผู้ผลิต Smartphone และ Tablet อย่าง Apple นั้นถือว่าเหล่าแฟนๆ ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าทาง Apple จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่อย่าง iPhone รุ่นเล็กหน้าจอขนาด 4 นิ้วอย่าง iPhone 5se และ iPad Air เวอร์ชั่นใหม่ที่มีขนาดใกล้เคียงกับ iPad Pro อย่าง iPad Air 3 และนาฬิกาไฮเทครุ่นใหม่อย่าง Apple Watch 2 นั้นเอง โดยกำหนดงานเปิดตัวนั้นจากข่าวได้ระบุว่าจะมีขึ้นประมาณเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้เอง แต่หลายๆ ท่านอาจจะยังไม่ลืม iPhone ตัวใหม่ที่จะเปิดตัวปลายปีนี้อย่าง iPhone 7 นี้แน่นอนเพราะล่าสุดนั้นได้มีข่าวออกมาว่า iPhone 7 Plus นั้นจะมาพร้อมกับกล้องแบบ dual-camera นั้นเอง

iPhone 7 Plus

โดยรายละเอียดได้ระบุว่านักวิเคราะห์ของทาง KGI อย่าง Ming-Chi Kuo ได้ระบุว่า iPhone 7 Plus นั้นจะมาพร้อมกับกล้องแบบ dual-camera หรือกล้อง 2 ตัวนั้นเอง โดยรายละเอียดดังกล่าวอาจจะเชื่อถือได้เพราะบริษัทพัฒนา Feature ต่างๆ ของกล้องให้กับทาง Apple มาตั้งแต่ปี 2015 อย่าง LinX นั้นก็ออกมาพูดในลักษณะนี้เช่นกัน

ในส่วนของ Spec ของ iPhone 7 ที่เราทราบกันก่อนหน้านี้นั้นว่า iPhone 7 นั้นจะมี 2 ขนาดให้เราเลือกอย่าง iPhone 7 ขนาด 4.7 นิ้ว และ iPhone 7 Plus ขนาด 5.5 นิ้ว นั้นเอง สำหรับความละเอียดของกล้องจะมีขนาด 12 MP โดยจะมาพร้อมกับ Feature อย่าง optical image stabilization

อย่างไรก็ตามกว่าทาง Apple นั้นจะเปิดตัว iPhone 7 Plus ออกมานั้นก็ประมาณปลายปี 2016 นี้ ซึ่งจะมีระเวลาอีกหลายต่อหลายเดือน ไม่แน่หากใกล้กำหนดเปิดตัวเมื่อใดอาจจะมีรายละเอียดต่างๆ ออกมาให้เราได้ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมกันอีกก็เป็นได้ ซึ่งหากมีรายละเอียดของ iPhone 7 Plus เพิ่มเติมนั้นทางเราจะนำมาอัพเดตให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันแน่นอน

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)