ลือ Meizu m3 metal อาจจะเปิดตัวเดือนหน้า

May 27, 2016 9:00 am2314 Views

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมานั้นทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Meizu พึ่งได้เปิดตัว Smartphone รุ่น Meizu m3 metal ออกมามาเอง โดย Meizu m3 metal ที่ถูกเปิดตัวออกมาในครั้งนั้นมีสีของตัวเครื่องให้เลือกเพียงไม่กี่สีเท่านั้น แต่ล่าสุดนั้นกลับมีข่าวลือบนโลกอินเตอร์เน็ตออกมาอีกว่า ในอีกไม่นานนี้เองเราอาจจะได้เห็น Meizu m3 metal รุ่นใหม่ออกมาอีกแน่นอน

Meizu m3 metal 1

สำหรับรายละเอียดของ Meizu m3 metal รุ่นใหม่ที่ถูกเปิดเผยออกมาล่าสุดนั้นเป็นข่าวจากประเทศจีน โดยรายละเอียดได้ระบุว่าทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Meizu นั้นเตรียมตัวที่เปิดตัวอีกหนึ่งรุ่นของ Meizu m3 อย่าง Meizu m3 metal ออกมานั้นเอง อีกทั้งตามรายละเอียดยังได้ระบุออกมาอีกด้วยว่ากำหนดเปิดตัว Meizu m3 metal นี้นั้นอาจจะมีขึ้นประมาณเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ หรือประมาณวันที่ 13 มิถุนายนนี้เอง โดย Meizu m3 รุ่นใหม่นี้ ตัวเครื่องจะถูกออกแบบมาเป็นแบบ metallic ระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะเป็น Android (version 5.1) มาพร้อมกับ YunOS ในรุ่น standard อีกด้วยนั้นเอง

Meizu m3 metal 2

ในส่วนของ Spec ของ Meizu m3 metal รุ่นใหม่นี้ที่ปรากฏบนหน้าเว็บไซต์ TENAA นั้นได้ระบุว่า Meizu m3 metal รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับตัว CPU ภายในตัวเครื่องที่ทำงานแบบ octa-core หน้าจอของตัวเครื่องจะมีขนาดอยุ่ที่ 5 นิ้ว ซึ่งให้ความละเอียดของภาพแสดงผลอยู่ที่ 720p สำหรับขนาดของ Ram ภายในตัวเครื่องจะมีให้เลือก 2 แบบ อย่าง Ram ภายในตัวเครื่องขนาด 2GB และ Ram ภายในตัวเครื่องขนาด 3GB มาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องให้เลือก 2 แบบเช่นกันอย่าง ขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 16GB และขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 32GB ความละเอียดของกล้องขนาด 13MP สำหรับกล้องทางด้านหลังเครื่อง และความละเอียดของกล้องขนาด 5MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าตัวเครื่อง สำหรับความจุของ battery จะมีขนาดอยู่ที่ 3,000mAh

อีกทั้งรายละเอียดยังได้ระบุออกอีกว่าในวันที่ 20 มิถุนายนหลังจากไม่นานทาง Meizu อาจจะมีงานเปิดตัว Smartphone รุ่นใหม่อีกหนึ่งรุ่นอย่าง Meizu MX6 อีกด้วยนั้นเอง

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)