ลือ LG G5 อาจจะมาพร้อมกล้องหลังแบบ dual camera

December 28, 2015 9:00 am2538 Views

ช่วงนี้ข่าวคราวต่างๆ ของ Smartphone รุ่นใหม่ๆ ของแต่ละค่ายนั้นต่างก็ถูกเผยออกมาให้เราทราบรายละเอียดของ Spec ออกมาทีละนิดแล้ว แต่อีกหนึ่งรุ่นใหม่ของทาง LG อย่าง LG G5 นั้นถือว่าเป็นรุ่นหนึ่งเลยก็ว่าได้ที่ยังไม่มี Spec ภายในตัวเครื่องออกมาอย่างแน่ชัด โดยก่อนหน้านี้ได้มีรายละเอียด Spec กล้องของ LG G5 หลุดออกมาให้เราทราบกันไปแล้ว โดยข่าวตอนนั้นได้ระบุว่า LG G5 จะมาพร้อมกับกล้องความละเอียด 20MP โดย sensor ของตัวกล้องจะเป็น sensor อย่าง Sony sensor แต่ล่าสุดนั้นกลับมีข่าวหลุด Spec กล้องของ LG G5 หลุดออกมาให้เราได้สับสนกันอีกแล้ว

LG G5

โดยรายละเอียดของข่าวล่าสุดนั้นได้ระบุว่า Smartphone รุ่นใหม่ของทาง LG อย่างรุ่น LG G5 นี้จะมาพร้อมกับกล้องหลังที่เป็นแบบ dual camera ซึ่งจะมีความละเอียดของกล้องอยู่ที่ประมาณ 16MP + 8MP โดยรายละเอียดดังกล่าวนั้นเป็นเพียงภาพถ่ายกล้องทางด้านหลังของตัวเครื่อง LG G5 โดยภาพดังกล่าวถูกโพสลงโดย User จากเว็บไซต์อย่าง Reddit นั้นเอง

โดย Spec ก่อนหน้านี้ของ LG G5 ที่เราทราบแล้วว่า LG G5 นี้นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.3 นิ้ว โดยหน้าจอจะเป็นหน้าจอแบบ Quad HD สำหรับ Chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะเป็น Chipset อย่าง Snapdragon 820 สำหรับ Ram จะมีขนาด 3GB กล้องหน้าเครื่องให้ความละเอียดของภาพอยู่ที่ 8MP ตัวเครื่องรองรับหน่วยความจำภายนอกอย่าง microSD slot ได้ อีกทั้งทางด้านหลังของตัวเครื่องจะมีปุ่ม Power เพิ่มขึ้นมา โดยปุ่มดังกล่าวจะเป็นปุ่มที่รองรับ Feature อย่าง fingerprint sensor นั้นเอง

ในส่วนของ Spec อื่นๆ นั้น LG G5 จะรองรับการเชื่อมต่ออย่าง USB-C port ได้ อย่างไรก็ตามรายละเอียดดังกล่าวนี้นั้นเป็นเพียงรายละเอียดที่ถูกโพสลงบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะเป็นรายละเอียดที่แน่ชัดหรือไม่นั้นเราคงต้องรอกันต่อไป เพราะกว่า LG G5 จะเปิดตัวก็ประมาณเดือนกุมภาพันธุ์ปี 2016 หน้าเลย ซึ่งไม่แน่อาจจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมออกมาอีกก็เป็นได้

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)