หลุด Spec รุ่นใหม่ Vibe C ของทาง Lenovo

May 17, 2016 9:00 am2653 Views

หลังจากที่ช่วงที่ผ่านมานี้นั้นไม่มีข่าวต่างๆ ของ Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Lenovo ออกมาเลย ซึ่งนั่นอาจจะหมายความว่าทางค่ายผู้ผลิตอยาง Lenovo นั้นอาจจะกำลังที่จะพัฒนารุ่นใหม่ๆ ออกมาก็เป็นได้ แต่ล่าสุดนั้นกลับมีข่าวของ Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Lenovo ถูกเปิดเผยออกมาแล้วนั้นเอง

gsmarena_001

สำหรับ Smartphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Lenovo นี้นั้นจะเป็นรุ่นใหม่อย่าง Lenovo Vibe C นั้นเอง โดยรายละเอียดของ Lenovo Vibe C ที่หลุดออกมาล่าสุดนั้นได้ถุกเปิดเผยออกมาบนโลกอินเตอร์เน็ต โดยรายละเอียดได้ระบุถึง Spec ภายในตัวเครื่องของ Lenovo Vibe C อีกด้วย โดยรุ่นใหม่ของทาง Lenovo อย่าง Lenovo Vibe C นี้จะมาพร้อมกับ chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องที่ทำงานแบบ quad-core สำหรับขนาดหน้าจอของตัวเครื่องนี้จะมีขนาดอยู่ที่ 5 นิ้ว และด้วยหน้าจอขนาด 5 นิ้วนี้นั้นจึงทำให้การแสดงผลของหน้าจอจะอยู่ที่ 720p

ในส่วนของ Spec ในส่วนอื่นๆ นั้นได้ระบุว่า Lenovo Vibe C จะมาพร้อมกับ Ram ภายในตัวเครื่องขนาด 1GB มาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 32GB ในส่วนของระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะเป็นระบบปฏิบัติการของทาง Google อย่าง Android 5.1.1 Lollipop สำหรับความละเอียดของกล้องนั้นจะให้ความละเอียดของกล้องประมาณ 5MP สำหรับกล้องทางด้านหลังเครื่องและความละเอียดของกล้องขนาดประมาณ 2MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าของตัวเครื่อง ความจุของ battery  ภายในตัวเครื่องจะมีความจุของ battery อยู่ที่ 2,300mAh

ตัวเครื่องรองรับการเชื่อมต่อสัญญาณอย่าง 4G ได้ อีกทั้งรายละเอียดยังได้ระบุออกมาอีกว่า Lenovo Vibe C รุ่นใหม่ของทาง Lenovo นี้้นั้น พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ Croatian โดยผ่านทางตัวแทนจำหน่านอย่าง eKupi สำหรับราคาของตัวเครื่องจะอยู่ที่ $105 หรือประมาณ 3,675 บาท สำหรับกำหนดในการส่งตัวเครื่องนั้นจะเริ่มส่งตัวเครื่องในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้เอง

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)